6 MC "Hãy chọn giá đúng": Người lấy tiểu thư cành vàng lá ngọc, kẻ phát tướng khó nhận ra

 Hãy chọn giá đúng là chương trình game show truyền hình được phát sóng từ năm 2004. Các trò chơi được đưa ra khá đơn giản để người chơi đoán đúng giá hoặc thấp hơn so với giá trị thực của sản phẩm, đoán đúng sẽ nhận được chính sản phẩm đó. Đến nay sau 16 năm, loạt MC gắn bó cùng chương trình với những cột mốc quan trọng cũng đã có nhiều thay đổi.

Lại Văn Sâm là người dẫn chương trình đầu tiên của game show này từ ngày 26/06/2004. Trong khoảng nửa năm, tính đến ngày 29/01/2005, Lại Văn Sâm tạo nên một sân chơi thú vị, nhiều giải thưởng hấp dẫn người xem, đặt nền móng cho chương trình đến gần với khán giả. Ngoài ra, MC kỳ cựu này có quay trở lại trong "Hãy chọn giá đúng" vào một dịp đặc biệt, ngày 30/3/2014.

 

Hiện tại MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu tại đài truyền hình Việt Nam từ năm 2017 nhưng vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia dẫn những show hút khán giả như Quý ông đại chiến, Ký ức vui vẻ, Mặt trời bé con, Sống ở mỏ, Cơ hội cho ai... Tần suất xuất hiện trên các chương trình truyền hình được khán giả đánh giá nhiều hơn cả thời điểm Lại Văn Sâm còn đương chức tại VTV. Bản thân ông cũng thừa nhận ông đắt show khi về hưu.

Sau khi về hưu, nhà báo kiêm MC nổi tiếng cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, thông tin về những người thân trong gia đình. Nam MC gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cả gia đình cùng quây quần bên nhau, khiến nhiều người tò mò về người vợ của ông. Lại Văn Sâm cho biết ông và bà xã thường đi cùng nhau tới các chương trình. Hai người có nhiều thời gian hơn, đi chơi với nhau cũng như đi làm.

 

MC Lưu Minh Vũ là người gắn bó lâu nhất với chương trình "Hãy chọn giá đúng" với các mốc thời gian, từ ngày 9/2/2005 đến ngày 27/5/2012, trong khoảng 7 năm. Từ ngày 5/5/2018 đến ngày 7/12/2019, trong hơn một năm rưỡi, MC Lưu Minh Vũ được gọi với tên Vũ "thu ngân". Ngoài ra trong dịp đặc biệt 30/3/2014, Lưu Minh Vũ cũng trở lại với chương trình.

MC Lưu Minh Vũ là con trai của cố nhà thơ, nhà biên kịch Lưu Quang Vũ và nữ nghệ sĩ Tố Uyên. Anh sinh năm 1970, từng theo học tại trường Đại học xã hội và nhân văn Hà Nội. Ngoài "Hãy chọn giá đúng", anh còn là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình khác như 7 sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Chiếc nón kỳ diệu.
Kể từ khi chuyển sang làm công tác quản lý tại đài truyền hình vào năm 2015, MC Lưu Minh Vũ ít xuất hiện trên sóng hơn. Gần đây, anh trả lời phỏng vấn trong chương trình "Cafe sáng" của VTV3. Anh kín tiếng trong đời sống riêng, lập gia đình năm 29 tuổi. Anh và bà xã quen nhau trước khi anh đi du học.
MC Trần Ngọc đảm nhận vị trí dẫn dắt "Hãy chọn giá đúng" vào các mốc thời gian, từ ngày 3/6/2012 đến ngày 23/3/2014, từ ngày 6/4/2014 đến ngày 25/6/2016 và từ ngày 3/12/2016 đến ngày 28/4/2018. Trần Ngọc từng là sinh viên Khoa Vật lý – Công nghệ hạt nhân của đại học Khoa học tự nhiên. Anh bắt đầu cộng tác với VTV3 từ khi là sinh viên năm thứ 2. Nam MC có gương mặt điển trai, nụ cười duyên và giọng nói trầm ấm này gắn bó với một số game show truyền hình như Ô cửa bí mật, Đường lên đỉnh Olympia, Rung chuông vàng... Anh cũng từng góp mặt trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.
 
Trần Ngọc khá kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân. Năm 2015, anh tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Bà xã của anh sinh năm 1991, là gương mặt khá nổi trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà thành.
 
MC Hồng Phúc được giao vai trò cầm trịch cho "Hãy chọn giá đúng" thời gian gần đây, từ ngày tháng 5/2018 đến tháng 12/2019. Anh là gương mặt quen thuộc của sóng truyền hình khi dẫn nhiều chương trình như Như chưa hề có cuộc chia ly, Nhà sáng chế, Sáng phương Nam, Ảo thuật, Rung chuông vàng, Robocon, Bản tin thời sự VTV9... Ngoài ra, anh còn được khen ngợi về khả năng diễn xuất khi tham gia một số bộ phim như Dưới cờ đại nghĩa, Hướng nghiệp phần 2, Miền đất phúc, Mật mã chuông gió, Đường hoang lạc bước..
Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC Hồng Phúc còn được ngưỡng mộ về câu chuyện gia đình. 9 năm yêu, 12 năm làm vợ chồng, Hồng Phúc và nữ diễn viên Quỳnh Phượng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bền chặt. Ít ai biết rằng vợ chồng anh đã phải cùng nhau cố gắng để chữa bệnh cho con trai mắc bệnh hiếm gặp.
Tuấn Tú cùng Hoàng Linh đảm nhận vị trí MC của "Hãy chọn giá đúng" từ ngày 14/12/2019 đến nay. 2 MC hóa thân thành cặp vợ chồng "Văn Két - Thị Sắt", mang lại điều thú vị, hấp dẫn cho chương trình.
Tuấn Tú có một sự nghiệp thành công ở cả vai trò MC lẫn diễn viên, người mẫu. Anh được khán giả yêu thích khi dẫn sóng trong Chiếc nón kỳ diệu. Sau khi kết hôn với bà xã cùng tuổi được ví như tiểu thư "cành vàng lá ngọc", Tuấn Tú rút khỏi làng giải trí nhưng thời gian này, anh trở lại đóng phim. Vai diễn gần đây của anh phải kể đến trong phim Về nhà đi con, Những ngày không quên. Tuy lớn lên trong một gia đình có điều kiện và từng sinh sống ở nước ngoài, nhưng bà xã Tuấn Tú là một người rất biết vun vén cho gia đình, thích nấu ăn, tự dọn dẹp nhà cửa và luôn ủng hộ chồng.
MC Hoàng Linh ngoài chương trình "Hãy chọn giá đúng" còn được yêu thích khi dẫn "Chúng tôi là chiến sĩ". Trong cuộc sống, Hoàng Linh tái hôn với ông xã Mạnh Hùng - nhà quay phim nổi tiếng của đài truyền hình.
 
Nguồn: http://danviet.vn/6-mc-hay-chon-gia-dung-nguoi-lay-tieu-thu-canh-vang-la-ngoc-ke-phat-tuong-kho-nhan-ra-502020315142511172.htm
 

Giày Đại Phát solution
Số người online:
4812
Số người truy cập:
4766202