5 điều chưa biết về các sao của 'Tỷ phú ổ chuột'

Hai gương mặt trẻ này đang hăm hở chuẩn bị cho lễ trao giải Oscar diễn ra vào ngày 22/2. Sau đây là những tâm sự thầm kín của Patel và Pinto về bộ phim đã đưa tên tuổi của họ vụt sáng.

Dev Patel và Freida Pinto trong lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1. Ảnh: JJ.

1. Cả hai đều có bước khởi đầu rất may mắn

Patel và Pinto đều là những người lần đầu bước chân vào làng điện ảnh. Slumdog là bộ phim điện ảnh đầu tiên cả hai tham gia diễn xuất. Thật ra trước đó Patel cũng đã khá nổi danh ở Anh với serie phim truyền hình dài tập Skins. Tuy nhiên, đây là "lần đầu tiên tôi được được đọc một kịch bản điện ảnh. Và khi đọc xong, tôi có cảm tưởng mọi kỹ năng diễn xuất trước kia trôi biến đi đâu mất”, anh nói.

2. Họ có những ấn tượng ban đầu về nhau rất khác

“Cô ấy cực kỳ quyến rũ”. Đó là ấn tượng đầu tiên của Patel đối với cô bạn diễn của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian đóng phim cùng nhau, Patel đã nhận ra được con người đích thực của Pinto, người mà anh hay gọi một cách âu yếm là “cô bạn thân tinh quái”. Anh nói tiếp: “Freida rất hài hước. Cách cư xử của cô ấy trước đám đông cũng vô cùng lịch thiệp”.

Tuy nhiên, anh chàng láu cá này cũng tận dụng cơ hội để “kể xấu” cô bạn diễn của mình. Anh nói: “Đôi lúc cô nàng này cũng hơi ngốc nghếch và cô ấy luôn tự chế giễu mình vì điều đó. Nếu ai đó đưa cho Freida món ăn khoái khẩu nào thì cô ấy sẵn sàng chén sạch mà chẳng thấy xấu hổ ngại ngùng gì”.

Freida Pinto vốn là một người mẫu, lần đầu xuất hiện trên màn bạc.
Freida Pinto vốn là một người mẫu, lần đầu xuất hiện trên màn bạc. Ảnh: Vanity Fair.

Còn cảm xúc của cô người mẫu 24 tuổi sinh trưởng tại Mumbai đối với người bạn diễn của mình thì sao? “Lần đầu tiên gặp cậu ấy tôi đã thốt lên: 'Lạy Chúa tôi, sao cậu ta trông như đứa trẻ con vậy'. Tuy nhiên, sau một thời gian đóng phim cùng nhau, tôi nhận ra rằng 'cậu bé' này thực sự hài hước và đôi chút ngốc nghếch. Sau bộ phim này, tôi cảm thấy cậu ấy đã thực sự trưởng thành”.

3. Cả hai đều có những thần tượng của mình

Sau khi nổi đình nổi đám với bộ phim Slumpdog, Pinto đã có cơ hội gặp mặt thần tượng thời thơ ấu của mình, tài tử Leonardo DiCaprio. “Khi tôi học lớp 8 hay lớp 9 gì đó, tôi dán ảnh anh ấy đầy một cuốn vở. Mới đây thôi, tôi đã gặp anh ấy tại Palm Springs Film Festival. Đây thật là điều tuyệt diệu. Trước đây, anh ấy là niềm đam mê lớn của tôi. Bây giờ cảm xúc đó đã chuyển thành sự ngưỡng mộ đối với một diễn viên tài danh”.

Còn Patel thì lại ngưỡng mộ hai kiều nữ của Hollywood là Eva Mendes và Rosario Dawson. Ngoài ra, anh rất khát khao được gặp Will Smith. Anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên da màu này cũng là một trong những thần tượng của Patel.

4. Patel đã “dũng cảm” làm quen với Angelina Jolie

Irrfan Khan - ngôi sao điện ảnh Ấn Độ, người đóng vai viên thanh tra cảnh sát trong phim - vốn có mối quen biết thân tình với Angelina Jolie sau khi hai người cùng tham gia A Mighty Heart. Vốn ngưỡng mộ Jolie đã lâu, Patel đã nhờ tài tử này giúp anh làm quen với thần tượng của mình.

Cặp diễn viên trẻ trong phim "Slumdog Millionaire". Ảnh: imdb.

Anh nài nỉ Khan giúp anh tiếp cận với Jolie chỉ để nói một câu “Hi”. Tuy nhiên, đến khi được gặp mặt thì Patel bối rối chẳng nói được gì nhiều. "Tôi chỉ dám nhìn cô ấy với sự sùng kính pha lẫn nỗi sợ hãi. Đối với tôi cô ấy thực sự là một ngôi sao lớn".

5. Họ vẫn chưa lựa chọn được người hộ tống trong lễ trao giải Oscar

Trong lễ trao giải điện ảnh danh giá bậc nhất thế giới này, Patel có lẽ sẽ đi cùng mẹ, bà Anita, một nhân viên chăm sóc y tế. Patel cho biết đối với anh, “mẹ chính là bùa hộ mệnh luôn mang lại may mắn”.

Còn kiều nữ Pinto, cũng cùng cảnh cô đơn như Patel, đang đau đầu vì chưa biết lựa chọn ai để tháp tùng nàng trong buổi lễ trọng đại này. Cô nói: “Mẹ tôi (bà Sylvia, hiện là hiệu trưởng của một trường học) không thể bỏ công việc để đi cùng tôi vì đó đúng vào thời điểm thi học kỳ. Tuy nhiên, cô đã chuẩn bị sẵn sàng cho giây phút xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải điện ảnh uy tín. Cô tâm sự: “Tôi vốn vụng về lắm. Thế nên khi xuất hiện trên thảm đỏ, tôi sẽ hít thở thật sâu, kiềm chế cảm xúc và cố gắng bước đi thật thẳng”.

Bình Minh (theo People)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
189
Số người truy cập:
4759036