3 thế mạnh giúp id Beauty Center Việt Nam được nhiều người lựa chọn

 Xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe có xu hướng tăng cao cả về số lượng lẫn và chất lượng. Theo đại diện id Beauty Center, sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam, chi nhánh id Beauty Center luôn đầu tư phát triển để trở thành điểm đến cho những ai có nhu cầu tư vấn nha khoa thẩm mỹ, chăm sóc trị liệu các vấn đề về da.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: id quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, được đào tạo phương pháp làm đẹp mới và cập nhật kiến thức liên tục. "Dịch vụ thẩm mỹ tại đây ưu tiên chất lượng cao nhưng chi phí vừa phải với thực tế thu nhập của khách hàng", đại diện id Beauty Center cho biết.

Kiểm tra răng miệng tại id Beanty Center. Ảnh: id Beanty Center

Mọi người khi đến với id sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ, từ các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, thẩm mỹ nha khoa, các liệu trình trị liệu theo chuẩn y khoa như điều trị sẹo, điều trị sắc tố, điều trị mụn... và cả các phương án điều trị răng miệng khác.

Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại: id sở hữu cơ sở vật chất sang trọng và hiện đại với chuỗi máy móc, thiết bị tân tiến được kiểm định bởi FDA Mỹ và đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đây cũng là lợi thế cạnh tranh giúp id Beauty Center.

Cơ sở vật chất hiện đại, với chuỗi máy móc hiện đại tại id Beauty Center. Ảnh: id Beanty Center

Quy trình làm đẹp khép kín: Id Beauty Center trang bị đầy đủ hệ thống khử khuẩn, hệ thống nước vô trùng với quy trình khép kín giữa các công đoạn giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và lây bệnh truyền nhiễm giữa các khách hàng.

Sau gần 3 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, id Beauty Center được nhiều ngôi sao, người nổi tiếng sử dụng dịch vụ như diễn viên Phương Oanh, MC Diệp Chi, MC Trang Mù Tạt,..

Một số diễn viên, MC nổi tiếng tham dự lễ khai trương tại id Beauty Center Việt Nam. Ảnh: id Beanty Center

Phòng khám chuyên khoa id Beauty Center trực thuộc Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc – id Hospital Korea. id chuyên phát triển nhiều dịch vụ làm đẹp như thẩm mỹ vóc dáng, thẩm mỹ khuôn mặt, nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc – trị liệu các vấn đề về da.

Tiểu Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
476
Số người truy cập:
4759205