15 đối tượng bao gồm: Trần Hữu Quang (SN 1985, quê Nghệ An), ca trưởng kho thành phẩm; Phạm Tiến Bắc (SN 1987, quê Hà Tĩnh), ca trưởng xuất hàng kho thành phẩm; Nguyễn Văn Dung (SN 1988, quê Nam Định), ca trưởng xuất hàng kho nguyên liệu; Trần Văn Toàn (SN 1985, quê Nghệ An), công nhân kiểm hàng container của kho thành phẩm; Chề A Pẩu (SN 1985, quê Đồng Nai), nhân viên thủ kho vật tư; Đặng Minh Quang (SN 1973), Nguyễn Minh Hoan (SN 1988), Nguyễn Quốc Huy (SN 1980), Nguyễn Văn Thơm (SN 1970, cả 4 cùng quê Bình Dương), Hoàng Mạnh Dũng (SN 1983, quê Quảng Bình), Nguyễn Hồng Khanh (SN 1973, quê Đồng Tháp) đều là nhân viên bảo vệ Công ty Kumho; Trần Văn Bảy (SN 1964, quê Bình Dương) tài xế Công ty Kumho; Trương Hùng (SN 1973), Nguyễn Minh Tú (SN 1985, cùng quê Bình Dương) là tài xế chở thuê; Vũ Văn Chung (SN 1989, quê Hòa Bình), phụ xe. Ngoài ra, cơ quan CSĐT còn ra quyết định truy nã Phan Thành Lộc (SN 1981, ngụ H.Bến Cát), bảo vệ và Trần Văn Hoàng (SN 1985, quê Đồng Tháp), công nhân chất lốp xe của Công ty Kumho.
Theo điều tra ban đầu, từ nhiều năm nay, Bắc, Dung, Toàn, Pẩu nhiều lần móc nối các nhân viên bảo vệ tổ chức trộm cắp 371 lốp xe ô tô và 14.470 kg mủ cao su nguyên liệu (tương đương 1,5 tỉ đồng) rồi thuê các tài xế và phụ xế chở ra ngoài tiêu thụ.
Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa làm rõ được đường dây trộm lốp xe giữa 17 bị can này có liên quan như thế nào với anh Nguyễn Công Nhựt (nguyên Trưởng phòng quản lý thành phẩm Công ty Kumho), người đã chết tại trụ sở Công an huyện Bến Cát vào ngày 25-4-2011.
Liên quan đến cái chết của anh Nhựt, hôm qua 16-8 chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nhựt) cho biết vẫn đang tiếp tục gửi đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng đề nghị làm rõ cái chết của chồng chị.
Theo chị Tuyền, đến nay vẫn chưa nhận được kết quả trả lời đơn của Công an tỉnh Bình Dương dù trước đó rất nhiều cơ quan, ban ngành chuyển đơn như Thanh tra Bộ Công an, Ban Tổ chức Trung ương, Viện KSND tỉnh Bình Dương...