Với số tiền 3,8 tỷ đồng bạn muốn “đập hộp” Mercedes S400, SLC43, GLE400; Audi Q7 hay là sợ hữu chiếc coupe thể thao BMW i8. Theo những thông tin đang rao bán,chiếc BMW i8 này được sản xuất năm 2014 với lớp sơn zin màu trắng nhưng hiện tại đã được chủ nhân dán decal chrome bạc với những chi tiết xanh dương cũng được dán decal vàng.
Chiếc xe này là một trong những chiếc i8 đầu tiên được nhập về Việt Nam vào khoảng thời gian giữa năm 2015 thuộc sỡ hữu của một đại gia nức tiếng trog giới chơi xe Việt Nam. Thời điểm đó, BMW i8 được các đơn vị tư nhân nhập về với giá bán khoảng 7 – 8 tỷ đồng.
Sau đó không lâu thì cơn sốt dần hạ nhiệt, cá biệt có những chiếc đã chạy lướt tại nước ngoài được đưa về với giá chỉ hơn 5 tỷ đồng. Chiếc xe trong bài viết này đã trải qua lần nâng cấp bảo dưỡng với mức ODO hiện tại khoảng 30.000km.
Nhờ sử dụng vật liệu nhẹ cấu thành nên khung gầm và thân vỏ nên trọng lượng của i8 chỉ vào khoảng 1.490kg và có tỉ lệ phân bổ trọng lượng 50/50. BMW i8 được trang bị hai động cơ, một động cơ đốt trong 3 xy lanh dung tích 1.5L tăng áp và một động cơ điện truyền động tới bánh trước , cho tổng công suất 362 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,4 giây.
Hiện tại, BMW đã ra mắt và chuẩn bị giao đến tay khách hàng phiên bản BMW i8 roadster (mui trần) với giá 175.000USD cho phiên bản full option. “Cánh quạt xanh” xứ Bavaria cũng đã lên kế hoạch cho ra đời một thế hệ i8 mới với động cơ được tinh chỉnh lại hoặc thay thế hoàn toàn thế hệ cũ trong bối cảnh mà nhiều khách hàng bắt đầu đòi hỏi hiệu suất cao hơn từ chiếc xe này