Ý tưởng trang phục dân tộc cho Hoàng Thuỳ thi Miss Universe

 

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố những bản phác thảo đầu tiên dự thi

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố những bản phác thảo đầu tiên dự thi 'Tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019'. Đây là cuộc thi được phát động từ năm 2016 với các tác phẩm đoạt giải gây ấn tượng: Nàng Mây (Lệ Hằng 2016), Hồn Việt (Nguyễn Thị Loan 2017), Bánh mì (H'Hen Niê 2018).

Với chủ đề 'TInh hoa', cuộc thi năm nay cũng thu hút nhiều thiết kế dự thi với ý tưởng đa dạng. Nổi bật là bài thi 'Xe xích lô' của Nguyễn Quốc Việt gợi lên một Việt Nam xưa cũ giữa cuộc sống hiện đại. Bộ cánh cũng khoe vẻ đẹp hình thể của Hoàng Thùy trên sân khấu trình diễn.

Bài thi

Bài thi 'Chọi trâu' của Nguyễn Đăng Tùng thể hiện hình ảnh lễ hội chọi trâu ở Đồ Sơn (Hải Phòng) cùng mong muốn quảng bá một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của Việt Nam. Thiết kế có chi tiết cách điệu chiếc đầu trâu đặt ở phần ngực, kết hợp đôi boot cổ cao và tóc búi tròn với màu chủ đạo là đỏ, vàng - màu quốc kỳ Việt Nam.

Quốc sắc mẫu nghi của Nguyễn Văn Toàn mang vẻ đẹp phá cách qua chất liệu dân tộc quen thuộc như nón quai thao, áo dài...

'Quốc sắc mẫu nghi' của Nguyễn Văn Toàn mang vẻ đẹp phá cách qua chất liệu dân tộc quen thuộc như nón quai thao, áo dài...

Café phin là hình thức pha chế café bình dân và đại chúng của Việt Nam. Trong đó, Café phin sữa đá là thức uống được chấp nhận bởi nhiều lứa tuổi, giới tính... và từ lâu đã thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế. Đó là lý do mà Trần Nguyễn Minh Đức mang bài thi

Café phin là hình thức pha chế café bình dân và đại chúng của Việt Nam. Đó là nguồn cảm hứng Trần Nguyễn Minh Đức sáng tạo mang thiết kế 'Café phin sữa đá' và giới thiệu văn hóa uống cà phê của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Bài thi đề cao yếu tố trình diễn gồm phần bật công tắc và rút dây xõa váy, tạo hiệu ứng giọt cà phê rơi xuống.

Từ câu chuyện truyền thuyết

Từ truyền thuyết 'Thánh Gióng', Trương Kiều Vi thực hiện bài thi "Gióng" với hình ảnh tre làm nòng cốt, phối giữa màu xanh và vàng.

Ngọc ngà sắc Việt của Nguyễn Thị Yến Nhi là lăng kính thu nhỏ Việt Nam từ nét cổ kính bình dị qua khung dệt vải, ruộng bậc thang, chùa Một Cột của miền Bắc, đến sự hiện đại, sôi động ở miền Nam với những tòa nhà cao tầng.Ban tổ chức tiếp tục nhận bài dự thi đến hết ngày 15/06. Top 15 bài thi được chấm điểm và bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội thuyết trình trước ban giám khảo.

'Ngọc ngà sắc Việt' của Nguyễn Thị Yến Nhi là lăng kính thu nhỏ Việt Nam từ nét cổ kính bình dị qua khung dệt vải, ruộng bậc thang, chùa Một Cột của miền Bắc, đến sự hiện đại, sôi động ở miền Nam với những tòa nhà cao tầng.

Ban tổ chức tiếp tục nhận bài dự thi đến hết ngày 15/6. Top 15 bài thi được chấm điểm và bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội thuyết trình trước ban giám khảo.

Anh Tuấn


Giày Đại Phát solution
Số người online:
373
Số người truy cập:
4759035