Y án tử hình kẻ sát hại 2 nữ nhân viên bưu điện

Sát nhân máu lạnh một lần nữa không thoát khỏi án tử hình.

Trước đó, trong lần xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Long An đã tuyên phạt Hải mức án tử hình về tội “giết người”, 5 năm tù về tội “cướp tài sản”; tổng hợp hình phạt chung cho hai tội là tử hình.

Theo cáo trạng, lúc 19h ngày 13/1/2008, Hồ Duy Hải chạy xe đi cầm điện thoại di động lấy tiền chung độ bóng đá. Sau đó, Hải đi thẳng đến bưu cục Cầu Voi (Quốc lộ 1A, ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) chơi.

Lúc này, trong quầy giao dịch có 2 nhân viên trực là Nguyễn Thị Thu Hồng (21 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Vân. Do Hải là khách quen nên khi thấy Hải dựng xe vào quầy thì Vân và Hồng ra đón và rót nước mời.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Hải đưa tiền nhờ Vân đi mua trái cây về ăn. Khi Vân vừa đi khỏi, Hải nắm tay kéo Hồng vào phòng đòi “yêu” nhưng bị phản ứng quyết liệt. Chị Hồng bỏ chạy ra phía sau bếp thì Hải chạy theo kéo Hồng ngã vào cầu thang.

Hồng kêu la thì Hải liền dùng tay bóp cổ, xô ngã Hồng xuống sàn gạch rồi dùng thớt bằng gỗ trong bếp đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân đến khi bất tỉnh. Thấy Hồng chưa chết, Hải lấy con dao trên bàn đâm nhiều nhát vào người và cắt lìa cuống họng của Hồng.

Sau khi giết Hồng, Hải núp vào chân cầu thang chờ Vân về để “bịt đầu mối”. Khi Vân xách túi trái cây về vừa bước vào ngưỡng cửa thì bị Hải dùng ghế inox đánh vào đầu té ngửa. Hải tiếp tục đánh đến khi Vân tắt thở.

Sau khi giết người, Hải cướp đi toàn bộ 2 dây chuyền vàng, nhẫn vàng, lắc đeo tay vàng của 2 nạn nhân và lục lọi khắp quầy giao dịch để lấy 1,4 triệu đồng, khoảng 40 đến 50 Simcard, 1 ĐTDĐ rồi ra ngoài kéo cửa sắt Bưu cục lại rồi về nhà tắm rửa, đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Vào 7h sáng ngày 14/1/2008, anh Phùng Phụng Hiếu (bưu tá Bưu điện Thủ Thừa, Long An) đến giao báo cho bưu cục Cầu Voi nhưng không thấy 2 nữ nhân viên ra mở cửa như thường ngày nên đã cạy cửa vào và phát hiện sự việc trên.

Công Quang - Thu Hà

( Theo Vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3069
Số người truy cập:
4764536