Vui xuân Tân Mão, VTB khuyến mại 4 tỷ đồng

Theo đó, khách hàng mua các sản phẩm màn hình LCD, TV Slim, TV màu, đầu phát HD, đầu karaoke, đầu DVD, tủ lạnh sẽ nhận được một phiếu cào và có cơ hội trúng thưởng các sản phẩm có giá trị. Cụ thể là hai giải Thần tài trị giá 50 triệu đồng tiền mặt, bốn giải Thịnh vượng là dàn máy vi tính để bàn, bốn giải An khang là tủ lạnh công nghệ Nano 160l, 10 giải Sắc màu là màn hình TV LCD 20 inch, cùng hàng trăm giải thưởng khác.

Ngoài 200 kênh chương trình nhằm phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của người tiêu dùng, TV của VTB còn có chế độ lựa chọn ngôn ngữ hiển thị Anh - Việt. Việc tìm kiếm tần số các kênh cũng trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng linh hoạt bằng hai hình thức tự động và bằng tay. Mặt khác, TV của VTB cũng áp dụng công nghệ âm thanh thông minh, nhằm giới hạn mức âm thanh quá mức cho phép khi người dùng đột ngột đổi kênh có mức độ âm thanh chênh lệch.

Ngoài ra, sản phẩm TV của VTB có năm chế độ hình ảnh và âm thanh được cài đặt sẵn và một chế độ tùy chọn. Các ứng dựng thường có ở TV công nghệ cao như: cài đặt chương trình máy tắt - mở tự động, khóa máy an toàn cho trẻ em với nhiều tùy chọn, giảm nhiễu, nâng cao chất lượng hình ảnh, xem cùng lúc nhiều kênh yêu thích, lướt kênh nhanh, phóng hình… cũng được bố trí một cách dễ sử dụng trên điều khiển từ xa. Bên cạnh đó, những ứng dụng nhỏ khác như: trò chơi, trạng thái kênh, lịch, sổ điện thoại, báo thức… cũng có thể giúp người sử dụng vừa giải trí, vừa đảm bảo theo dõi được các công việc khác.

Đối với các vấn đề liên quan đến con người, đội ngũ kỹ thuật viên, nhà thiết kế của VTB không chỉ nghiên cứu các ứng dụng tích hợp trên TV phù hợp với người Việt Nam, mà còn bản địa hóa giao diện, ngôn ngữ. Điều này không chỉ đem lại sự tiện lợi trong sử dụng của người tiêu dùng mà còn giúp họ khai thác tối đa các ứng dụng, chức năng sẵn có trên các thiết bị công nghệ cao.

Để khẳng định sự khác biệt không chỉ về giá thành, VTB còn chú ý đến thiết kế đa dạng về mẫu mã TV nhằm nang đến không gian riêng cho người tiêu dùng.

(Nguồn: Công ty cổ phần Điện tử Tân Bình)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5110
Số người truy cập:
4767811