Vũ Ngọc và Son gợi ý váy áo họa tiết mừng xuân Kỷ Hợi

 

Đã trở thành thông lệ, mỗi dịp lễ Tết cổ truyền hai nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son đều trình làng bộ sưu tập đặc biệt với gam màu và hoạt tiết đặc trưng của năm mới. Sau họa tiết gà trống, cặp chó vương triều, ở mùa xuân 2019 nhà mốt Việt tiếp chọn hình ảnh chú heo hồng xinh xắn để mang vào các trang phục mới. 

Hai nhà thiết kế chia sẻ, hình ảnh chú heo thường được khai thác với khía cạnh ngộ nghĩnh và đáng yêu. Tuy nhiên họa tiết này không dễ thể hiện. Vì thế họ đã mất khá nhiều thời gian để có được mẫu hoa văn ưng ý.

Hai nhà thiết kế chia sẻ, hình ảnh chú heo thường được khai thác với khía cạnh ngộ nghĩnh và đáng yêu. Tuy nhiên họa tiết này không dễ thể hiện trên dòng thời trang ứng dụng cao cấp. Vì thế họ đã mất khá nhiều thời gian để có được mẫu hoa văn ưng ý.

Hình ảnh biệu tượng của năm Kỷ Hợi được phối hợp nhẹ nhàng cùng gam màu hồng, xám, xanh lá. Họa tiết pop art được bố trí chặt chẽ để mang tới các mẫu trang phục vừa có ý nghĩa vừa thể hiện được tính xu hướng trong thời trang.

Hình ảnh biểu tượng của năm Kỷ Hợi phối hợp nhẹ nhàng cùng gam màu hồng, xám, xanh lá. Họa tiết pop art được bố trí chặt chẽ để mang tới các mẫu trang phục vừa có ý nghĩa vừa thể hiện được tính xu hướng trong thời trang.

Không khí mùa xuân luôn trở nên sống động và rộn ràng hơn với sắc màu của muôn sắc hoa. Trong bộ sưu tập này nhà thiết đã chọn hoa hải đường để tô điểm cho nhiều kiểu dáng trang phục.

Không khí mùa xuân luôn trở nên sống động và rộn ràng hơn với sắc màu của muôn sắc hoa. Trong bộ sưu tập này nhà thiết đã chọn hoa hải đường để tô điểm cho nhiều kiểu dáng trang phục.

Bộ sưu tập Forever Young gây ấn tượng bằng những tông màu nổi bật như đỏ tươi, xanh lá, vàng hoàng kim... và các kiểu họa tiết độc quyền được in trên cả trang phục nam và nữ. 

Bộ sưu tập 'Forever Young' gây ấn tượng bằng những tông màu nổi bật như đỏ tươi, xanh lá, vàng hoàng kim... và các kiểu họa tiết độc quyền được in trên cả trang phục nam và nữ. 

Nam giới có các kiểu suit thanh lịch, áo over size trẻ trung. Các nàng lại được tăng sức hút bằng nhiều mẫu váy cúp ngực, đầm maxi, váy xòe, váy suông hợp xu hướng xuân hè.

Nam giới có các kiểu suit thanh lịch, áo oversize trẻ trung. Các nàng lại được tăng sức hút bằng nhiều mẫu váy cúp ngực, đầm maxi, váy xòe, váy suông hợp xu hướng xuân hè.

Bộ sưu tập lần này của Vũ Ngọc&Son sẽ mang màu sắc của tình yêu, tuổi trẻ, tình cảm gia đình, tình yêu thiên nhiên, con người và vạn vật hoà quyện vào nhau như một bức tranh sắc màu sống động, lạc quan, yêu đời.

Bộ sưu tập lần này của Vũ Ngọc & Son mang màu sắc của tình yêu, tuổi trẻ, tình cảm gia đình, tình yêu thiên nhiên, con người và vạn vật hòa quyện vào nhau như một bức tranh sống động, yêu đời.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh  nhiếp ảnh Chanh, trang điểm team Tùng Châu, người mẫu Võ Hoàng Yến, Kim Nhung, Quỳnh Anh, Dương Mạc Anh Quân, Hữu Long.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh, nhiếp ảnh Chanh, trang điểm team Tùng Châu, người mẫu Võ Hoàng Yến, Kim Nhung, Quỳnh Anh, Dương Mạc Anh Quân, Hữu Long.

Duy Khánh 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5744
Số người truy cập:
4766930