Vợ triệu phú Mỹ mặc váy Đỗ Long

 Người đẹp diện thiết kế dạ hội đuôi quét đất khi xuất hiện cùng chồng trong buổi tiệc theo phong cách phim Điệp viên 007, ngày 14/1. Dàn khách mời đều mặc hai màu đen - trắng.

Đỗ Long cho biết cuối năm ngoái, Leyla Milani trực tiếp nhắn tin cho anh để hỏi mua váy, sau khi thấy bức ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trên Instagram. Nữ diễn viên, KOL yêu cầu nhà thiết kế gửi thêm những góc ảnh khác của bộ váy, chất liệu và đặt hàng nhanh chóng. Đỗ Long đã huy động thợ may gấp một phiên bản dạ hội theo số đo Leyla trong vòng một tuần. Anh chuyển phát nhanh đến Mỹ cho cô trước ngày 10/1.

Người đẹp tạo dáng cùng chồng trong buổi tiệc thiết kế theo phong cách phim Điệp viên 007.

Người đẹp tạo dáng cùng chồng trong buổi tiệc thiết kế theo phong cách phim "Điệp viên 007", tông trắng, đen chủ đạo.

Nhà thiết kế nói: "Việc may váy dạ hội mà không được lấy số đo trực tiếp và cho khách thử đồ khiến tôi hơi hồi hộp. Tôi canh chiều dài váy theo độ cao của giày cao gót khách. Lúc mới nhìn thấy sản phẩm đã hoàn thiện qua ảnh, Leyla đã khen ngợi. Nhưng đến khi cô ấy nói mặc vừa khít, không cần chỉnh sửa gì, tôi mới thở phào".

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ hình ảnh hẻm núi nhiều màu Grand Canyon, một trong những di sản thiên nhiên nổi tiếng thế giới ở Mỹ. Bằng kỹ thuật dập ly và tạo khối 3D trên thân trước và sau, nhà mốt đã chuyển hóa hình ảnh thô cứng của đá núi để phù hợp một thiết kế dạ hội mềm mại. Váy tông màu trắng sữa, không đính kết cầu kỳ để tôn lên phom dáng.

Leyla Milani là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân và cựu diễn viên người Mỹ. Sự nghiệp giải trí của Leyla bắt đầu năm 2005, khi cô tham gia WWE Diva Search (cuộc thi tìm kiếm nữ đô vật) của Mỹ. Nhưng cô chỉ nổi tiếng khi trở thành người mẫu cố định trong gameshow Deal or No Deal của đài NBC. Cô cũng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình Mỹ với vai trò khách mời, diễn viên, MC.

Mẫu váy phom dáng trơn,

Mẫu váy phom dáng trơn, ôm sát, giúp tôn vóc dáng của phu nhân triệu phú.

Năm 2009, Leyla rẽ hướng sang kinh doanh. Cô ra mắt dịch vụ nối tóc từ tóc thật và thương hiệu vitamin dành riêng cho tóc tại Mỹ. Sau khi đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp, Leyla kết hôn cùng triệu phú người Mỹ gốc Iran Manny Khoshbin, 51 tuổi, ông trùm bất động sản ở California. Ngoài bộ sưu tập siêu xe độc nhất vô nhị, Khoshbin còn nổi tiếng bởi câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng. Tổng giá trị tài sản của ông năm 2021 đã vượt qua mức 100 triệu USD.

Trên Instagram hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, người đẹp thường xuyên cập nhật về cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và hai con. Có ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng cùng gu thẩm mỹ cao, Leyla trở thành YouTuber, KOL nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và lifestyle.

Vân An (ảnh, video: Đỗ Long cung cấp)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3789
Số người truy cập:
4764653