Viettel khuyến mại laptop, điện thoại

Theo đó, khi mua máy tính xách tay, khách hàng sẽ được tặng quà hoặc giảm giá tùy theo từng sản phẩm. Các máy tính mang thương hiệu Acer đều được tặng quà D-com 3G, gói bảo hành vàng bảo hành đến 70% giá trị của máy, phần mềm diệt virus, túi đựng máy tính, chuột, bộ làm sạch máy tính... nhiều gói quà tặng lên đến 2,5 triệu đồng.

Đối với hầu hết các máy tính thương hiệu Dell, HP, khách hàng cũng có cơ hội được bộ D-com 3G hoặc điện thoại Nokia 1202, Sumo E1081T. Một số dòng máy Toshiba, Asus, Lenovo, Sony được bán với giá ưu đãi và còn được tặng chuột, bộ làm sạch máy tính.

Đối với sản phẩm điện thoại di động: Khi mua điện thoại LG bất kỳ đều được nhận quà là sim, thẻ cào 200.000 đồng... tùy theo từng dòng máy. Ngoài ra, còn có đến hơn 100 quà tặng tủ lạnh, đầu DVD, lò vi sóng... dành tặng các khách hàng. Khi mua điện thoại Samsung wave S8500, khách hàng sẽ được tặng ngay một máy sumosim E1081T + sim tài khoản 330.000 đồng.

Nhiều dòng máy đang được khách hàng quan tâm như X2, U5i của Sony Ericsson được giảm giá đến 20%. Mua điện thoại F-mobile, HTC... được tặng đồng hồ đeo tay, sạc đa năng, bao da... cho nhiều sản phẩm.

Ngoài ra, khách hàng muốn sử dụng điện thoại có công nghệ 3G giá phù hợp thì điện thoại ZIK là một sự lựa chọn hợp lý với gói khuyến mại lên đến gần hai triệu đồng và còn có các gói phụ kiện điện thoại, giúp khách hàng có thể tiết kiệm đến 200.000 đồng.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập tại website:http://www.vio.com.vn/

(Nguồn: Viettel)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2392
Số người truy cập:
4763047