Vietrantour ra mắt tour Thái Lan theo hình thức khép kín

 Tour trọn gói khám phá xứ sở những nụ cười có giá từ 9,9 triệu đồng, lịch trình được cải tiến để phù hợp với du lịch trong trạng thái bình thường mới. Tham gia tour, du khách sẽ trải nghiệm các điểm đến trứ danh như phố biển Pattaya với nhiều show diễn nóng bỏng, đảo san hô biển ngọc, trời tơ, trại hổ Tiger Siracha.

Ngoài ra, tour còn đưa du khách tham quan nhiều ngôi chùa nổi tiếng như chùa Phật Vàng Wat Traimit, với pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối; chùa thuyền Wat Yannawa với kiến trúc hình con thuyền được xây dựng từ thời Rama III; Wat Saket (chùa Núi Vàng) nổi tiếng với bảo tháp dát vàng lấp lánh chứa xá lợi Phật; núi Phật khổng lồ Khao Chi Chan...

Chùa thuyền Wat Yannawa - một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Thái Lan. Ảnh: Tổng cục du lịch Thái Lan

Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Chao Phraya của thủ đô Bangkok và tham quan bảo tàng tư nhân ngoài trời nổi tiếng Muang Boran, được xây dựng theo mô hình đất nước Thái Lan thu nhỏ với hơn 115 công trình trong khu vực rộng khoảng 97 ha. Đến với bảo tàng, du khách sẽ được nhìn ngắm trọn vẹn xứ sở chùa Vàng chỉ trong 1 ngày tham quan.

Hè cũng là thời điểm mà hơn 15.000 trung tâm thương mại, siêu thị và chợ trời trải rộng khắp các thành phố lớn của Thái Lan như Bangkok, Pattaya đồng loạt giảm giá sâu với nhiều mặt hàng phong phú từ thời trang, gia dụng đến điện tử... Đây là cơ hội để du khách có thể sở hữu về những món đồ hiệu giá hời tại xứ sở những nụ cười.

Thủ đô Bangkok sẵn sàng đón du khách trở lại Thái Lan sau gần hai năm đóng cửa vì Covid-19. Ảnh: Tổng cục du lịch Thái Lan

Theo bà Phạm Thị Bích Ngọc - Phó Giám đốc Công ty Du lịch Vietrantour - từ ngày 1/5, Thái Lan sẽ hủy bỏ các chương trình như Test & Go, Sandbox, AQ. Khách du lịch Thái Lan chỉ cần đăng ký thẻ thông hành Thái Lan trực tuyến, nhanh chóng, thuận tiện. Đây là điều kiện thuận lợi để du khách Việt Nam tham gia các chuyến du lịch Thái Lan dễ dàng so với giai đoạn trước đây.

"Vietrantour còn hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan triển khai chương trình tour trọn gói Bangkok - Pattaya 4 ngày 3 đêm, nhằm mang đến lịch trình du lịch khép kín, an toàn, đồng thời đảm bảo hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ nhập cảnh cho du khách một cách chi tiết, hợp lệ nhất", bà Ngọc chia sẻ.

Phố Pattaya thu hút nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm. Ảnh: Tổng cục du lịch Thái Lan

Hiện nay, du khách Việt Nam chỉ cần có các giấy tờ sau để nhập cảnh Thái Lan: thẻ thông hành Thái Lan (Thailand pass); bảo hiểm du lịch có nội dung điều trị Covid-19 trị giá tối thiểu 10.000 USD; hộ chiếu du lịch còn hạn trước ít nhất 6 tháng; giấy chứng nhận tiêm vaccine Covid-19. Nếu đi theo tour du lịch trọn gói từ Việt Nam, du khách được hướng dẫn chi tiết thủ tục đảm bảo hợp lệ, mà không cần phải quá lo lắng chuẩn bị nhiều giấy tờ để nhập cảnh.

Thư Kỳ


Giày Đại Phát solution
Số người online:
24608
Số người truy cập:
4793515