VIB tung sản phẩm thẻ miễn phí thường niên trọn đời

 Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa phát hành dòng thẻ VIB Financial Free đáp ứng nhu cầu về tiền mặt và thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng. Chủ thẻ chỉ cần chứng minh thu nhập từ 7 triệu đồng trở lên là có thể sở hữu thẻ tín dụng này.

Một trong những ưu điểm của thẻ tín dụng VIB Financial Free là chủ thẻ được miễn phí thường niên trọn đời, với điều kiện chi tiêu tối thiểu một giao dịch mỗi tháng trong năm trước đó, không quy định giá trị giao dịch.

polyad

Thẻ tín dụng VIB Financial Free cho rút tiền đến 100% hạn mức. 

"Thẻ đáp ứng nhu cầu về tiền mặt của khách hàng với tính năng có thể rút tiền mặt không giới hạn, lên đến 100% hạn mức tín dụng được cấp, thay vì hạn chế ở mức 50% như thường thấy trên thị trường", đại diện ngân hàng cho biết.

Chủ thẻ cũng được ưu đãi lãi suất 0% trong 3 kỳ sao kê đầu tiên cho toàn bộ giao dịch qua thẻ và rút tiền mặt, ưu đãi trả góp 0% tại hơn 80 đối tác của VIB. Nếu mở thẻ mới, chủ thẻ được tặng 300.000 đồng vào tài khoản khi chi tiêu từ một triệu đồng trong 37 ngày đầu mở thẻ.

Bên cạnh đó, VIB phát hành nhiều dòng thẻ mới dành cho từng phân khúc khách hàng, bao gồm: VIB Happy Drive, VIB Travel Élite, VIB Cash Back và VIB Rewards Unlimited. Khi mở 5 dòng thẻ mới của VIB, chủ thẻ được ưu đãi hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng (tùy từng loại thẻ). Ngân hàng áp dụng chương trình ưu đãi cho các sản phẩm thẻ đến hết ngày 15/3/2019.

Theo đại diện VIB, ngân hàng chú trọng mở rộng mạng lưới đối tác nên thường xuyên có các chương trình ưu đãi mới, đa dạng phù hợp nhiều nhu cầu của khách hàng.

Hà Trương


Giày Đại Phát solution
Số người online:
13483
Số người truy cập:
4778799