Vay mua nhà tại ngân hàng ANZ

 

Theo mức lương trung bình hiện nay, mua một ngôi nhà không phải là điều dễ dàng với số đông công chức. Nhưng bà Trần Thị Thúy Hà, Giám đốc tín dụng cá nhân ngân hàng ANZ cho rằng, vẫn có cơ hội cho công chức, những người có thu nhập ổn định sở hữu ngôi nhà của riêng mình. Theo bà Hà, ngoài việc giá bất động sản đang ở thời điểm hợp lý, một yếu tố rất thuận lợi cho người mua nhà để ở là các ngân hàng đang mở rộng hoạt động tín dụng.

Tuy nhiên, bà Hà lưu ý, khách hàng nên xem xét kỹ các đặc tính của sản phẩm tính dụng được cung cấp, yêu cầu các ngân hàng đưa ra mọi thông tin trước khi ký hợp đồng nhằm chủ động trong mọi tình huống.

Với ngân hàng ANZ, ngoài những đặc tính ưu việt như cho vay tới 70% giá trị tài sản thế chấp, thời hạn cho vay tới 20 năm, nhân viên tín dụng tư vấn về dịch vụ cho vay mua nhà tại ANZ sẽ cùng khách hàng tính toán điều kiện tài chính, thu nhập và tiết kiệm của gia đình. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn chi trả mức lãi suất linh hoạt, giúp giảm thiểu rủi ro lãi suất. Quan trọng nhất, mọi chi phí, mọi thủ tục cần thiết sẽ được liệt kê rõ ràng ngay từ đầu.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký dịch vụ "Ngân hàng tận nơi của ANZ" để được các chuyên viên tư vấn đến tại địa chỉ khách hàng yêu cầu, tư vấn về các thủ tục xin vay, cũng như được chia sẻ thông tin về thị trường bất động sản nói chung do bộ phận nghiên cứu thị trường của ANZ cập nhật thường xuyên.

Đặc biệt, khách hàng được tặng quà khi sử dụng dịch vụ cho vay mua nhà và mua ôtô của ANZ đến hết 15/12, cụ thể: Phiếu mua hàng Coopmark hoặc Fivimart trị giá hai triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên vay mua nhà và phiếu mua hàng Coopmart hoặc Fivinart trị giá một triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên vay mua ôtô.

(Nguồn: Ngân hàng ANZ)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3619
Số người truy cập:
4764761