Tuệ Linh Plus góp phần bảo vệ sức khỏe gan

 Giải độc gan Tuệ Linh Plus (nhãn vàng) là sản phẩm nâng cấp từ Giải độc gan Tuệ Linh (nhãn xanh). Sản phẩm kế thừa thành công của thế hệ đầu, tăng gấp đôi làm lượng cà gai leo, bổ sung thêm Khúng khéng, Actiso, kế sữa.

Sau gần hai thập kỷ ra đời, phát triển, Giải độc gan Tuệ Linh được bình chọn là sản phẩm thảo dược số 1 dành cho người viêm gan virus, xơ gan (khảo sát của Thời báo Kinh tế Việt Nam năm 2019). Nhận thấy cà gai leo thực sự là dược liệu bảo vệ gan, Tuệ Linh đã nâng cấp sản phẩm, cho ra đời thế hệ 2 của sản phẩm.

Giải độc gan Tuệ Linh Plus.

Cây cà gai leo có nhóm hoạt chất gọi chung là glycoalcaloid, chúng góp phần tác động trực tiếp lên sự phát triển của virus viêm gan B, ức chế quá trình nhân lên của virus. Vì vậy có thể nồng độ virus trong máu sẽ giảm dần theo thời gian. Thực tế, Giải độc gan Tuệ Linh đã được thực hiện nghiên cứu lâm sàng trên người bệnh viêm gan B tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện quân đội trung ương 108. Kết quả đều cho thấy, nồng độ virus giảm sau 3-6 tháng sử dụng, ghi nhận nhiều trường hợp âm tính với virus viêm gan B.

Nhờ nhóm hoạt chất glycoalcaloid, cà gai leo giúp người bệnh hỗ trợ phòng tránh xơ gan, làm chậm tiến triển xơ gan dựa trên cơ chế ức chế quá trình sinh tổng hợp sợi xơ collagen. Đa phần các bệnh lý liên quan đến gan đều dẫn đến tình trạng xấu là xơ gan, ung thư gan, viêm gan virus.

Với công thức kết hợp cà gai leo và mật nhân, Tuệ Linh Plus hỗ trợ phục hồi tế bào gan tổn thương. GS.TS.TTND. Nguyễn Văn Mùi, nguyên Phó Giám đốc, Bệnh viện Quân Y 103 cho biết, cà gai leo được tăng gấp đôi hàm lượng, lại thêm khúng khéng, Actiso và kế sữa hỗ trợ sức khỏe người bệnh viêm gan virus, xơ gan, hỗ trợ giải độc, bảo vệ gan, giảm nhanh các triệu chứng suy giảm chức năng gan.

Ông Mùi cho biết thêm, khúng khéng vốn được dân gian gọi là cây giã rượu. Trước kia, tại Nhật Bản và Trung Quốc, phụ nữ thường giữ cây khúng khéng trong nhà để phòng khi chồng uống rượu say là sẵn có để giã nước uống. Ngày nay, khoa học hiện đại cũng đã lý giải ngọn ngành về công dụng của loại thảo dược này.

Cây khúng khéng.

Theo đó, khúng khéng có tên khoa học là Hovenia chứa hoạt chất chính là Ampelopsin. Hoạt chất có thể tác động lên hệ thống dạ dày- ruột trực tiếp làm giảm tối đa lượng cồn hấp thu vào cơ thể vì thế lượng độc tố của rượu đến gan ít.

Gan được ví như là "nhà máy thải độc" của cơ thể. Chính vì vậy khi gan bị ảnh hưởng sẽ dẫn đến các chất độc này tích tụ, gây ra nhiều biểu hiện bất thường như nóng trong, ăn không ngon, chướng bụng, mụn nhọt - mẩn ngứa, nặng hơn thì viêm gan, xơ gan, có thể là ung thư gan. Vì vậy, việc thanh lọc cơ thể, giải độc định kỳ cho gan là cần thiết.

Theo y học cổ truyền, actiso có tác dụng thanh nhiệt giải độc, giúp mát gan giảm mẩn ngứa, mụn nhọt. Giải độc gan Tuệ Linh Plus kết hợp thêm vitamin nhóm B đóng vai trò làm chất xúc tác trong quá trình chuyển hóa chất độc thành không độc của gan, góp phần tránh tình trạng tích tụ độc tố gây mụn nhọt, mẩn ngứa.

Với người bệnh, khi cơ thể giảm sức đề kháng, là virus sẽ bùng phát trở lại thành thể hoạt động, lúc này việc điều trị sẽ khó khắn hơn. Bên cạnh tác dụng hỗ trợ ức chế sự phát triển của virus viêm gan B, Giải độc gan Tuệ Linh Plus còn cho thấy tác dụng hỗ trợ tăng cường miễn dịch, ức chế các mầm mống ung thư. Vì thế, sản phẩm giúp duy trì tình trạng ổn định, hạn chế tối đa nguy cơ bùng phát của virus viêm gan B.

Lê Nguyễn
Ảnh: Công ty TNHH Tuệ Linh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
8049
Số người truy cập:
4771274