Triệu phú Anh chết trong ngôi nhà cháy

Đến cuối ngày chủ nhật, cảnh sát đã nhận diện được Kirstie Foster, con gái triệu phú. Cảnh sát không loại trừ khả năng chính ông Foster đã bắn con gái mình trong khi cô bé đang chat với bạn trên internet. Ngay sau đó, ngôi nhà chìm trong biển lửa.

Các thám tử tin rằng chính triệu phú 50 tuổi này đã bắn vợ mình, bà Jillian, 49 tuổi, bằng súng ngắn, trước khi đám cháy lan rộng ra cả tòa nhà.


Cảnh ngôi nhà sau hỏa hoạn. Ảnh: Dailymail.

Nhà chức trách nghiêng về khả năng ông Christopher chính là thủ phạm gây hỏa hoạn.

Các thám tử cho rằng ông ta phải làm như vậy bởi cảm giác tội lỗi và hổ thẹn khi khoản nợ khổng lồ của mình đã lên tới 2 triệu đôla. Điều đó cũng có nghĩa thời hoàng kim của gia đình ông sắp kết thúc.

Trước đó một ngày, cảnh sát đã xác nhận thi thể cạnh bà Foster chính là chồng bà. Cuối ngày chủ nhật, họ phát hiện xác của người thứ ba trong đống đổ nát trong ngôi nhà 400 tuổi này, đó là Kirstie.


Con gái triệu phú, cô Kirstie. Ảnh: Dailymail.

Qua điều tra, các thám tử xác nhận cô bé đã chat với các bạn trên mạng cho đến tận 1 giờ sáng, truớc khi ngôi nhà bị cháy.

Họ kiểm tra chiếc máy tính bị cháy của cô và nghĩ rằng cô bị bắn từ khoảng cách rất gần. Thi thể cô bé bị vùi sâu dưới lớp đất đá và hàng tấn gỗ.

Kirstie đang theo học trường phổ thông Ellesmere tại vùng Shorpshire, cô còn là một kị sĩ. Trang web của cô mang tên Bebo ngập đầy những tin nhắn tại thời điểm trước khi Kirstie bị bắn.

Cả bà Foster và con gái đều bị bắn vào đầu. Khẩu súng A.22 của chồng bà được đặt gần đó. Những con vật nuôi trong nhà như chó và cả chú ngựa của Kirstie cũng bị bắn chết.

Tuy nhiên, qua khám nghiệm, các thám tử không loại trừ khả năng bà Foster bị giết bởi một tên sát thủ. Bác của Kirstie, ông Wolverhampton phủ nhận việc em trai ông đã giết vợ, con và tự sát. Ông này nói: "Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì cho tới khi vụ án được làm sáng tỏ".

Thám tử Jon Groves, người đứng đầu cuộc điều tra, đã phải nhờ đến một nhà khảo cổ học để tìm xác nạn nhân bị chôn lấp sau vụ hỏa hoạn.

Ông Groves nói: " Ít nhất cũng phải mất thêm vài ngày, thậm chí vài tuần nữa mới có thể xác định rõ nguyên nhân vụ việc".

Vị triệu phú là chủ một công ty khá nổi tiếng tên là Ulva, chủ yếu làm công việc phát triển và lắp đặt kỹ thuật hệ thống khoan dầu. Tuy nhiên từ năm ngoái, công ty này đứng trước tình trạng phải đóng cửa do thua lỗ và nợ nần.


Ông Christopher Foster. Ảnh: Dailymail.

Ông Christopher Foster phải thanh toán một món nợ lên tới 2 triệu đôla Mỹ, mà ông lại không được thể bán ngôi nhà đang ở nếu không được phép của những người có quyền lực khác trong công ty.

Theo VnExpress


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6228
Số người truy cập:
4768956