Traveloka tung nhiều ưu đãi dịp Black Friday

 Đại diện Traveloka chia sẻ, tổng giá trị ưu đãi cho dịp Black Friday lên đến 2 tỷ đồng. Ngoài ra, người dùng Traveloka còn có cơ hội nhận thêm hàng nghìn coupon đặc biệt, trị giá đến 2 triệu đồng.

Traveloka tung ưu đãi cho hàng loạt resort 4- 5 sao. Ảnh: Freepik

Cụ thể, người dùng có cơ hội săn vé máy bay dịp Tết 2023 từ các hãng nội địa lẫn quốc tế với giá vé giảm đến 50%. Dịp này, Traveloka còn giảm giá cho những ai đặt phòng tại loạt khách sạn, resort 4-5 sao ở những địa điểm du lịch trong nước như Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, Vũng Tàu, TP HCM... và quốc tế như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Xperience - nền tảng về du lịch trực tuyến ở khu vực Đông Nam Á - sản phẩm mới nhất trên Traveloka còn tung deal cho nhiều tour du lịch. Cụ thể: tour Bái Đính - Tràng An mua 2 tặng 1, tour du thuyền Hạ Long giảm đến 20%; tour 4 đảo Phú Quốc giảm 23%... Traveloka còn cung cấp một số khuyến mãi cho các tiện ích du lịch như: sim 4G du lịch Thái Lan giảm chỉ còn 99.000 đồng; Sim 4G Nhật, Hàn cũng giảm đến 23%.

Khi mua vé máy bay, bạn có cơ hội nhận mã giảm giá đến 50%.  Ảnh: Freepik

Cách săn sale du lịch dịp Black Friday của Traveloka

Từ ngày 24 đến 30/11, chương trình sẽ có các mốc thời gian săn sale cụ thể gồm: săn mã giảm giá dịp Black Friday diễn ra từ 24-30/11; Flash Sale với giá giảm 50% và tung mã giảm thêm 2 triệu đồng lúc 11h - 13h và 19h - 20h hàng ngày. Khi xem Livestream lúc 19h-20h ngày 24/11 trên App Traveloka hoặc Fanpage Facebook Traveloka, người dùng có cơ hội nhận thêm deal đặc biệt khi đặt khách sạn và hàng nghìn quà tặng.

Bên cạnh săn sale, người dùng còn có thể chơi minigame, xem buổi Livestream để săn được khách sạn giá đặc biệt và loạt mã giảm giá khác. Các mã giảm giá này có thể được cộng gộp. Nếu là chủ thẻ ngân hàng đối tác với Traveloka, bạn còn có cơ hội nhận thêm hàng nghìn coupon khác. Xem thêm thông tin tại đây.

Thư Kỳ


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3334
Số người truy cập:
4763027