Trang phục xuống phố năng động cho bạn gái

 Quần short và sơ mi thụng

Điệu đà cuối tuần nhưng không quá rườm rà nhờ sự kết hợp của quần short khỏe khoắn và áo sơ mi tay dài.  Mẫu áo có kiểu dáng cổ điển, thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt, thích hợp với chị em ở mọi độ tuổi, không gian. Hàng nút cài trước khéo léo dấu dưới nẹp cài, hai túi trước, chất liệu 100% polyester, mặt vải mịn màng, chất vải đứng, cắt may thủ công tinh tế. Áo được giảm còn 599.000 đồng trên Store Ngôi sao.

Điệu đà cuối tuần nhưng không quá rườm rà nhờ sự kết hợp của quần short khỏe khoắn và áo sơ mi tay dài. Mẫu áo có kiểu dáng cổ điển, thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt, thích hợp với chị em ở mọi độ tuổi, không gian. Hàng nút cài trước khéo léo dấu dưới nẹp cài, hai túi trước, chất liệu 100% polyester, mặt vải mịn màng, chất vải đứng, cắt may thủ công tinh tế. Áo được giảm còn 599.000 đồng trên Store Ngôi Sao.

Chị em cũng có thể kết hợp với áo sơ mi cánh dơi màu tím nhạt lạ mắt, trẻ trung, được giảm còn 192.000 đồng. Xem thêm các mẫu áo, váy cho chị em xuống phố cuối tuần tại đây.

Chị em cũng có thể kết hợp với áo sơ mi cánh dơi màu tím nhạt lạ mắt, trẻ trung, được giảm còn 192.000 đồng. Xem thêm các mẫu áo, váy cho chị em xuống phố cuối tuần tại đây.

Quần váy và áo phông thụng 

Lựa chọn khác cho chị em là quần váy rút dây cá tính, váy làm từ vải tacke đứng dáng, nhiều màu sắc lựa chọn như xanh, đỏ, kem. Mẫu váy hiện giảm còn 295.000 đồng.

Lựa chọn khác cho chị em là quần váy rút dây cá tính, váy làm từ vải tacke đứng dáng, nhiều màu sắc lựa chọn như xanh, đỏ, kem. Mẫu váy hiện giảm còn 295.000 đồng.

Phối cùng quần váy và tăng thêm nét năng động cho vẻ ngoài là mẫu áo thun tay dài in họa tiết cô gái, chất liệu cotton 100% 2 chiều và được bán với giá 180.000 đồng trên Store Ngôi sao.

Phối cùng quần váy và tăng thêm nét năng động cho vẻ ngoài là mẫu áo thun tay dài in họa tiết cô gái, chất liệu cotton 100% 2 chiều và được bán với giá 180.000 đồng trên Store Ngôi Sao.

Áo sát nách cùng short, chân váy mini

Thoải mái vui chơi ngày hè với áo sát nách hai trong một, thiết kế thông minh và độc đáo từ Hity với 2 màu sắc ở mặt trong và mặt ngoài, dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu quần jean, chân váy khác. Kiểu dáng suông thoải mái, cổ trước tròn cạn, cổ sau tròn khoét sâu. Áo kiểu sát nách cũng là gợi ý cho chị em với kiểu dáng suông vừa thân người, cổ tròn rộng không tay, chiết bên ngực, túi một bên có dây kéo cách điệu. Hai mẫu áo được bán với giá 299.000 đồng.

Thoải mái vui chơi ngày hè với áo sát nách hai trong một, thiết kế thông minh và độc đáo từ Hity với 2 màu sắc ở mặt trong và mặt ngoài, dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu quần jean, chân váy khác. Kiểu dáng suông thoải mái, cổ trước tròn cạn, cổ sau tròn khoét sâu. Áo kiểu sát nách cũng là gợi ý cho chị em với kiểu dáng suông vừa thân người, cổ tròn rộng không tay, chiết bên ngực, túi một bên có dây kéo cách điệu. Hai mẫu áo được bán với giá 299.000 đồng.

Quần short, váy ngắn và áo croptop hai dây

Áo dây luôn là món đồ lên ngôi mỗi dịp hè. Mẫu áo dây vạt đắp thắt nơ eo làm từ chất liệu satin nhung, 2 lựa chọn màu sắc vàng đồng, cà phê, giá bán 250.000 đồng.

Áo dây luôn là món đồ lên ngôi mỗi dịp hè. Mẫu áo dây vạt đắp thắt nơ eo làm từ chất liệu satin nhung, 2 lựa chọn màu sắc vàng đồngcà phê, giá bán 250.000 đồng.

Để tăng thêm nét nữ tính, chị em có thể chọn áo hai dây họa tiết giá 156.000 đồng với chất liệu linen, nền trắng in họa tiết hoa lá, sắc màu lãng mạn.

Để tăng thêm nét nữ tính, chị em có thể chọn áo hai dây họa tiết giá 156.000 đồng với chất liệu linen, nền trắng in họa tiết hoa lá, sắc màu lãng mạn.

Áo dáng dài cùng short

Cô nàng cá tính và yêu sự thoải mái không thể bỏ qua cách phối đồ giấu quần độc đáo với áo dáng dài, quần short. Các mẫu áo thun chất liệu cotton 100% 2 chiều in chữ giá 162.000 đồng hoặc áo thun in chữ cỡ lớn giá 168.000 đồng đều có thể trở thành sự phối hợp hoàn hảo.

Cô nàng cá tính và yêu sự thoải mái không thể bỏ qua cách phối đồ "giấu quần" độc đáo với áo dáng dài, quần short. Các mẫu áo thun chất liệu cotton 100% 2 chiều in chữ giá 162.000 đồng hoặc áo thun in chữ cỡ lớn giá 168.000 đồng đều có thể trở thành sự phối hợp hoàn hảo.

Đầm không tay

Đầm dây xòe Amun xanh da trời in hoa, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, đem đến phong cách sành điệu. Đầm yếm Amun màu hồng phối hoa đỏ sử dụng chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ cùng chi tiết hở lưng, cổ yếm và họa tiết hoa hồng lớn nổi bật, khéo léo khoe sự gợi cảm. Hai mẫu váy được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại mang đến sự thoải mái khi mặc, giá 539.000 đồng.

Đầm dây xòe Amun xanh da trời in hoa, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, đem đến phong cách sành điệu. Đầm yếm Amun màu hồng phối hoa đỏ sử dụng chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ cùng chi tiết hở lưng, cổ yếm và họa tiết hoa hồng lớn nổi bật, khéo léo khoe sự gợi cảm. Hai mẫu váy được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại mang đến sự thoải mái khi mặc, giá 539.000 đồng.

Chị em cũng có thể lựa chọn đầm cột nơ sau giá 375.000 đồng với màu sắc: caro hồng ruốc, vàng, xanh. Từ nay đến 8/4, nhân dịp sinh nhật 15 năm báo Ngôi Sao, các đơn hàng thời trang từ 700.000 đồng trên Store Ngôi Sao sẽ được giảm thêm 80.000 đồng khi nhập mã ThoitrangNS.

Chị em cũng có thể lựa chọn đầm cột nơ sau giá 375.000 đồng với màu sắc: caro hồng ruốc, vàng, xanh. Từ nay đến 8/4, nhân dịp sinh nhật 15 năm báo Ngôi Sao, các đơn hàng thời trang từ 700.000 đồng trên Store Ngôi Sao sẽ được giảm thêm 80.000 đồng khi nhập mã "ThoitrangNS".

Hoài Nhơn


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1311
Số người truy cập:
4760656