TP Hồ Chí Minh: Xuất hiện nhóm lừa đảo bằng “ngải nói”

Trong lúc bà T. đang phân vân thì một phụ nữ khác xuất hiện và tỏ vẻ rất cần mua sản phẩm này. Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng bà T. vẫn đồng ý đi lấy thuốc với hai phụ nữ này. Đi được một đoạn, ba phụ nữ gặp một người đàn ông. Người phụ nữ tên Lan gọi lại và năn nỉ người này bán hàng cho “hai người bà con” đi cùng. Suy nghĩ một hồi, người đàn ông mới đồng ý vì “nể chị Lan là chỗ quen biết”.

Bà T. cho biết bà cứ mơ hồ, không suy nghĩ gì, chỉ sợ hết hàng. Do không mang theo tiền nên bà T. vội vàng nhờ người đàn ông chở về nhà mượn tiền hàng xóm mua sáu lọ. Khi tỉnh, bà mới phát hiện lọ thuốc bên ngoài dán nhãn toàn chữ Trung Quốc, bên trong là hơn 50 viên thuốc giống như thuốc cảm.

Trước đó, một người ở phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 cũng gặp trường hợp tương tự. Người này mất ba triệu đồng cho ba gói thuốc “chữa cườm mắt” (thực chất là ba gói hạt muồng muồng, đóng bao như gói bông gòn). Theo một số tiểu thương chợ Sơn Kỳ, nhóm này gồm ba người, thường xuyên xuất hiện ở chợ. Bọn chúng dùng “ngải nói” khiến đối tượng bị mơ hồ và làm theo mọi yêu cầu của chúng.

Theo PHƯƠNG LOAN (Pháp luật TPHCM)

Giày Đại Phát solution
Số người online:
4419
Số người truy cập:
4766899