Trở về nước sau “chinh chiến” tại các đấu trường nhan sắc quốc tế, nhìn chung Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đều đạt được những dốc mốc thành công nhất định. Với tuổi đời trẻ có tinh thần cầu tiến, các người đẹp không ngừng trau dồi và xây dựng hình ảnh bản thân ngày một trưởng thành hơn. Nếu Tường San  Lương Thùy Linh dành nhiều thời gian cho việc học ở trường thì á hậu 1 Kiều Loan là người đẹp có hoạt động giải trí sôi nổi nhất. Với chất giọng hay bản năng và niềm đam mê dành cho ca hát, ngoài thời gian học tập cô nàng còn tham gia chương trình âm nhạc để phát huy và nâng cao lợi thế của bản thân.

Á hậu Kiều Loan đẹp sắc sảo với phong cách trang điểm đậm ấn tượng.Á hậu Kiều Loan đẹp sắc sảo với phong cách trang điểm đậm ấn tượng.

Hoa hậu Chuyển giới 2007 viết tiếng Việt tỏ tình với Hương Giang: Bạn là thần tượng của tôi ảnh 8

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện style thanh lịch rạng rỡ với lối make-up nhẹ nhàng.Hoa hậu Lương Thùy Linh diện style thanh lịch rạng rỡ với lối make-up nhẹ nhàng.

Hoa hậu Chuyển giới 2007 viết tiếng Việt tỏ tình với Hương Giang: Bạn là thần tượng của tôi ảnh 10

 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân tiếp tục gây ấn tượng với fan khi xuất hiện với street-style cực ngầu. Diện croptop, nàng hậu khoe vòng eo săn chắc và ghi điểm với chiều cao ấn tượng.

Hoa hậu Chuyển giới 2007 viết tiếng Việt tỏ tình với Hương Giang: Bạn là thần tượng của tôi ảnh 11Hoa hậu Chuyển giới 2007 viết tiếng Việt tỏ tình với Hương Giang: Bạn là thần tượng của tôi ảnh 12Hoa hậu Chuyển giới 2007 viết tiếng Việt tỏ tình với Hương Giang: Bạn là thần tượng của tôi ảnh 13

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.