Tin nhắn cảm xúc Funtext của Viettel

Theo đó, với hình thức nhắn tin bằng biểu tượng, Funtext sẽ mang đến trải nghiệm mới so với cách nhắn tin thông thường. Đặc biệt, từ 25/1 đến hết 28/2, Viettel miễn phí thuê bao tháng 1 và tháng 2 dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ Funtext.

Tin nhắn cảm xúc Funtext là dịch vụ được cung cấp đến các thuê bao di động của Viettel, cho phép người dùng soạn thảo và gửi tin nhắn bằng các biểu tượng vui đầy màu sắc thay vì các ký hiệu chữ cái thông thường. Funtext hiện có hơn 1.000 biểu tượng khác nhau, giúp người dùng thoải mái chọn lựa để minh họa cho các từ về trạng thái, ngày lễ, sở thích, hoạt động... bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Với Funtext, các thao tác nhắn tin sẽ trở nên thú vị hơn, nội dung sẽ được thể hiện sống động hơn.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Funtext, soạn tin DK gửi đến 9229 và làm theo hướng dẫn. Dịch vụ Funtext có mức cước thuê bao là 5.000 đồng một tháng. Đặc biệt, tin nhắn Funtext được gửi đi như tin nhắn SMS thông thường mà không cần kết nối GPRS/EDGE/3G. Trong thời gian đầu cung cấp, dịch vụ Funtext được áp dụng cho các tin nhắn nội mạng Viettel.

Tin nhắn cảm xúc Funtext là dịch vụ mới nhất trong chuỗi các dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động của Viettel như: PixShare, Imuzik, Icomic, I-Web…

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ, cũng như thông tin về Viettel, khách hàng truy cập http://www.vietteltelecom.vn/, hoặc gọi tới tổng đài 19008198 (200 đồng một phút).

(Nguồn: Viettel Telecom)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2784
Số người truy cập:
4764934