Tiện ích với thẻ tín dụng Premier/Premium

Chẳng hạn thẻ Ladies First - Feel special với ưu đãi giảm giá, khuyến mãi trên các sản phẩm, dịch vụ của phái nữ; thẻ OS Member - Driving your way với ưu đãi cho xe ô tô; thẻ Citibank PremierMiles với đặc điểm có thể tích lũy điểm thưởng để đổi lấy vé máy bay miễn phí hoặc cả tiền mặt. Ngoài ra khi sử dụng thẻ này, khách hàng sẽ được tận hưởng phòng chờ VIP tại hơn 600 sân bay và hưởng đặc quyền tại hơn 6.000 điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới.

Đặc biệt, điểm thưởng mà chủ thẻ Citibank PremierMiles tích lũy được sẽ không bao giờ hết hạn sử dụng, đồng thời thẻ cũng cung cấp miễn phí bảo hiểm tai nạn cá nhân với mức bồi thường lên đến 20 tỷ đồng.

Việc mở các loại thẻ "Premium" như VPBank MasterCard Platinum, Sacombank Platinum, Citibank PremierMiles… cũng thuận tiện khi không cần đặt cọc hay có tài khoản ở ngân hàng cung cấp thẻ.

Bên cạnh đó, đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ thẻ "Premium" của các ngân hàng đều là các nhà cung cấp dịch vụ tín dụng hàng đầu (MasterCard, Visa), với hệ thống chấp nhận thẻ rộng khắp toàn thế giới.

Ngoài ra, các thẻ "Premium" đều sử dụng chíp tương thích EMV, giúp ngăn ngừa sao trộm thông tin chủ thẻ, giảm thiểu giả mạo thẻ.

(Nguồn: Citibank)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4313
Số người truy cập:
4766116