Thùy Tiên tặng trang phục thi Miss Grand cho bảo tàng

 Bốn bộ cánh gồm: Thiên thần áo xanh (nhà thiết kế Tín Thái), Kim cương đỏ, Giấc mơ vương miện (nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn), Cánh chim hòa bình (nhà thiết kế Song Toàn). Thùy Tiên cho biết những trang phục này đều có ý nghĩa, kỷ niệm sâu sắc với cô ở cuộc thi quốc tế. Mỗi khi nhìn thấy chúng, cô vẫn xúc động, nhớ lại thời gian nỗ lực chinh chiến dù gặp nhiều khó khăn.

Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi trao tặng đồ cho bảo tàng.

Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi trao tặng váy áo cho bảo tàng.

Bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ - cho biết ghi nhận những đóng góp của hoa hậu và sẽ đặt bốn thiết kế ở vị trí trang trọng. Bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Quốc gia Miss Grand tại Việt Nam - nói: "Bên cạnh những kỷ vật quý giá của thời trước đang được trưng bày, những món đồ của Thùy Tiên góp phần thể hiện nỗ lực của phụ nữ Việt trong thời đại mới".

Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ là nơi tôn vinh giá trị truyền thống của phụ nữ miền Nam, đồng thời tái hiện những chiến công của phụ nữ Việt từ trước đến nay.

Từ trái sang: Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Thùy Tiên, và Phạm Kim Dung và Nguyễn Thị Thắm.

Từ trái sang: Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung và Nguyễn Thị Thắm.

Trở về Việt Nam sau một tháng đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên bận rộn với các hoạt động từ thiện, giao lưu cùng truyền thông, sinh viên... Người đẹp cho biết cô dự định hoàn thành các công việc vào ngày 26 Tết. Trước đó, cô ở lại Thái Lan tham gia các hoạt động cùng ban tổ chức trong nhiều tuần.

Người đẹp sinh năm 1998 ở TP HCM, bố mẹ ly hôn từ nhỏ. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM khóa 2016, sau đó bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen, hiện đã tốt nghiệp.

Vân An (ảnh: S.V)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2292
Số người truy cập:
4762035