Thưởng thức Poca Selectz khoai mì giòn

ó những hương vị đã trở nên thân thương đến độ mỗi khi có dịp thưởng thức, kỷ niệm của thời thơ ấu lại như chợt ùa về. Vị ngọt bùi đặc trưng của những củ khoai mì luộc cũng thế, luôn gắn liền với hình ảnh dáng mẹ, dáng bà bên chiếc nồi gang sắp đầy những củ khoai mì trắng và làn khói nghi ngút bay lên quyện trong mùi thơm ngai ngái.

Khoai mì dù làm món gì cũng có vị ngọt thơm và dẻo bùi, ăn kèm với nếp hay nước dừa cũng đều ngon.

Thế nhưng, giữa chốn thành thị tất bật, món khoai mì tưởng chừng đơn giản ấy lại như trở nên xa xỉ. Và mỗi khi bắt gặp gánh hàng rong hay cái xe đẩy dạo bán khoai mì hấp, bánh khoai mì... bạn lại thấy nao nao, nhớ cái vị ngọt thanh của nó.

Hương vị khoai mì ngày xưa, nay đã trở lại trong một phong cách mới: hiện đại và năng động trong từng lát Poca Selectz khoai mì giòn, với những hương vị độc đáo như vị sushi hải sản, bò nướng lụi.

Poca Selectz khoai mì giòn được làm từ khoai mì tươi cắt lát.

Poca Selectz là sản phẩm snack khoai mì giòn do Công ty Pepsico Việt Nam sản xuất và giới thiệu ra thị trường. Trong vòng 48 tiếng đồng hồ, từ khi thu hoạch đến khi được đóng gói thành phẩm, nguồn nguyên liệu tươi là khoai mì ngọt tai đỏ Long An phải trải qua nhiều giai đoạn tuyển chọn, xử lý và chế biến trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao, theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 22000.

Với hương vị và chất lượng cao cấp cùng bao bì tiện dụng, Poca Selectz khoai mì giòn đã mang đến một phong cách thưởng thức khoai mì mới: trẻ trung, hiện đại và đầy năng động.

Khoai mì ngọt tai đỏ - đặc sản Long An - là giống khoai mì nông sản cao cấp được dùng làm thực phẩm. Khoai mì nông sản còn được gọi là "khoai mì ta" để phân biệt với khoai mì cao sản (khoai mì lai) chuyên phục vụ công nghiệp.

(Nguồn: Pepsi)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6604
Số người truy cập:
5315268