Thưởng thức pizza hải sản chuẩn Italy tại Việt Nam

 

Không chỉ biết cách ăn mặc đẹp, người Italy còn thể hiện sự sành điệu qua phong cách ăn uống và văn hoá ẩm thực. Hầu như tín đồ du lịch nào cũng từng mong muốn được một lần đến Italy để trải nghiệm phong cách ẩm thực xứ này, bởi “muốn ăn ngon thì phải đến Italy”.

Tìm hiểu một chút về phong cách ẩm thực nổi tiếng tại miền Bắc Italy. Đây là nơi có mức sống cao nhất cả nước, được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với thực đơn các món rất phong phú và nhiều dưỡng chất. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với món risotto, các loại pasta, món hoa quả trộn tráng miệng và đặc biệt là món sốt pesto vang danh khắp thế giới.

Thuong thuc pizza hai san chuan Italy tai Viet Nam hinh anh 1
Mỗi khi thèm món Italy, tín đồ ẩm thực có thể giải tỏa cơn nghiền bằng các món pizza đặc sắc tại The Pizza Company.

Pesto trong tiếng Italy có nghĩa là nghiền. Đây là một loại sốt không nấu có màu xanh đẹp mắt được làm từ các nguyên liệu chính như tỏi, lá húng quế, pho mát, mayonaise muối...

Sốt pesto có hương vị thơm béo đặc trưng và thường xuất hiện trong các món Italy như pasta, salad. Nhiều đầu bếp cũng yêu thích sử dụng loại sốt này để phối với thịt, cá nhằm tăng hương vị cho món ăn.

Tại The Pizza Company, loại sốt này được sử dụng cho món pizza hải sản pesto mới ra mắt. Thay cho nền sốt cà chua hay thousand island như thường thấy, chiếc bánh này khi mới được dọn ra sẽ khiến những thực khách ngạc nhiên vì màu xanh lạ mắt.

Phần nhân bên trên vẫn là những nguyên liệu hải sản cao cấp như mực thái lát, tôm, thanh cua, thêm bông cải xanh.

Nguyên liệu quen thuộc nhưng khi phối hợp cùng loại sốt mới lại đem đến cảm giác khác biệt. Vị tươi của hải sản kết hợp cùng sốt pesto thơm nồng vị lá húng, ngòn ngọt, béo ngậy tạo một cảm giác mới lạ ban đầu nhưng càng ăn càng mê mẩn, thích thú, chính là một hương vị độc đáo chưa bao giờ xuất hiện tại The Pizza Company.

Thuong thuc pizza hai san chuan Italy tai Viet Nam hinh anh 2
Pizza hải sản pesto sành điệu kiểu Italy là một hương vị hoàn toàn mới lạ tại The Pizza Company.

Bên cạnh pizza, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn mang đậm phong vị Italy khác tại The Pizza Company như pasta, cơm phô mai đút lò và đặc biệt là salad caesar.

Món ăn ở The Pizza Company không chỉ được lấy cảm hứng theo phong cách Italy đặc trưng, mà còn được làm ra sau một quá trình dày công nghiên cứu để đem lại hương vị phù hợp nhất với người Việt.

Thuong thuc pizza hai san chuan Italy tai Viet Nam hinh anh 3
Bên cạnh pizza, The Pizza Company còn được yêu thích với các món ngon đặc trưng Italy như mỳ Ý sốt bò bằm.

Cùng là món ăn đó, nhưng khác với người phương Tây thích ăn thịt, các khách hàng Việt Nam lại bị hấp dẫn bởi các nguyên liệu hải sản hơn. Chính vì vậy, với những món pizza thuộc dòng hải sản như: tropical seafood, seafood cocktail, hay shrimp cocktail với vị sốt thousand island chính là 3 món rất được đông đảo thực khách chọn lựa khi đến với The Pizza Company.

Thuong thuc pizza hai san chuan Italy tai Viet Nam hinh anh 4
Không gian mới trẻ trung, thoáng đãng phù hợp cho bữa ăn sum họp cùng gia đình, bạn bè.

 

Với không gian và phong vị chuẩn Italy, The Pizza Company chính là một địa điểm thích hợp cho những tín đồ của ẩm thực Italy.

Giang Quốc Hoàng


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1544
Số người truy cập:
5291407