Thương hiệu sữa Việt khởi động loạt chương trình hè cho bé

 Ra mắt truyện tranh NuVi và sổ tay linh thú

Song song với việc phát triển danh mục sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, NuVi cũng đồng thời xây dựng nên thế giới diệu kỳ NuVi World với những nhân vật như anh Nu, chị Vi và các linh thú, để các bé thỏa sức tưởng tượng. Đều đặn mỗi tuần, nhãn sữa phát sóng trên youtube những tập phim về Thế giới NuVi hay Thủ lĩnh Linh thú, mang lại những giây phút giải trí cho các bé.

Ngày 28/4 vừa qua, nhãn sữa ra mắt phiên bản truyện tranh như một món quà mùa hè dành tặng các bé. Mỗi tập truyện gồm nhiều chương ngắn, được in trên giấy màu, giúp trẻ dễ dàng theo dõi hành trình giải cứu thế giới của anh Nu - chị Vi, qua đó học nhiều điều hay trong cuộc sống và phát huy trí tưởng tượng của mình. Cuối mỗi chương truyện đều có các bài học giáo dục nhỏ, dễ hiểu nhằm trang bị cho trẻ em kỹ năng sống cần thiết.

Dịp này, nhãn hàng cũng phát hành sổ tay linh thú. Sách tổng hợp toàn bộ các tính năng, đặc tính chiến đấu của hơn 200 linh thú thuộc 5 hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ được các bé yêu thích trong thế giới NuVi.

Đưa con đến nhà sách Phương Nam, Cống Quỳnh, TP HCM, chị Quỳnh Anh, mẹ bé Thiên Minh 8 tuổi cho biết: "Bé xem hoạt hình NuVi trên Internet mỗi ngày và luôn ước được cầm trên tay quyển truyện để đọc cho đã ghiền. Giờ thì con đã thỏa mãn rồi. Sách đẹp, nội dung bổ ích nên mẹ cũng rất yên tâm".

Cả hai ấn phẩm đều được phát hành và bày bán rộng rãi tại hệ thống nhà sách Fahasa, nhà sách Phương Nam, các công ty sách và thiết bị trường học, chuỗi nhà sách địa phương ở các tỉnh và thành phố lớn.

Truyện tranh Nuvi và sổ tay Linh thú trên kệ của một nhà sách tại TP HCM. Ảnh: Bảo Ngọc

Bộ sưu tập áo thun NuVi x Canifa

NuVi kết hợp cùng thương hiệu thời trang Canifa cho ra mắt bộ sưu tập áo thun NuVi x Canifa với hình ảnh các nhân vật đến từ thế giới NuVi. "Với bộ sưu tập này, các bé sẽ được đồng hành cùng nhân vật yêu thích của mình hằng ngày để vui chơi và tận hưởng niềm vui mùa hè", đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Áo được làm từ chất liệu 100% cotton, thoáng mát, với kiểu dáng cơ bản, dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục, phù hợp cho bé mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi... Đó cũng là lý do khiến chị Thu Trang (Cầu Giấy, Hà Nội), mẹ của bé Phương Uyên 9 tuổi quyết định mua 5 chiếc khác nhau để con thay đổi mỗi ngày. "Đây là phần thưởng cho cháu vì đã đạt kết quả tốt trong kỳ thi vừa rồi", chị Trang cho biết.

Bé mặc thử áo thun NuVi tại một cửa hàng của Canifa ở TP HCM. Ảnh: Thanh Duy

"Nạp NuVi - săn linh thú đổi siêu quà" mùa 3

Nhằm tạo thêm niềm vui cho các bé trong hè này, nhãn sữa khởi động chương trình "Nạp NuVi - Săn linh thú đổi siêu quà" mùa 3 với hàng chục nghìn phần quà là những đồ dùng gần gũi với các bé như bóp viết, hộp màu hành lý họa sĩ nhí, áo thun NuVi x Canifa và balo chống gù siêu cấp. "Với chương trình này, các bé vừa có thể bổ sung dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe, vừa có những niềm vui khi sưu tầm thẻ và nhận quà", đại diện nhãn hàng cho biết.

"Bé nhà mình rất mê các phần quà từ anh Nu, chị Vi nên rất chăm chỉ uống sữa để đổi quà. Cứ hết sữa là nhắc mẹ mua ngay, thậm chí đọc vanh vách thẻ nào đổi quà nào. Bởi vậy, nghe tin ra mắt bộ sưu tập mới là bé thích lắm, quyết sưu tầm cho bằng hết cả bộ", chị Thư, mẹ bé Mỹ Anh (10 tuổi, quận Tân Bình, TP HCM) chia sẻ.

Chương trình diễn ra từ ngày 15/4-31/7, áp dụng cho tất cả các sản phẩm NuVi (trừ sản phẩm NuVi sữa chua uống men sống) trên toàn quốc.

Các sản phẩm NuVi và các phần quà trong chương trình Nạp NuVi - săn linh thú đổi siêu quà. Ảnh: Thanh Duy

Diệp Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
22106
Số người truy cập:
4790105