“Thủng tai” vì âm thanh quảng cáo

( Theo Dantri)


Trung tâm điện thoại Ninh Kiều ngày ngày “tra tấn” dân bằng mớ âm thanh âm lượng lớn.
 
Trung tâm điện thoại Ninh Kiều nằm giữa trung tâm thành phố, trên đại lộ Hòa Bình, một trong những con đường lớn và đẹp nhất của TP Cần Thơ. Xung quanh đây có nhiều cơ quan, đơn vị hành chính và nhà dân. Vì thế cái điệp khúc “Không phải giá gốc mà là giá sốc…” cũng những bản nhạc náo nhiệt được phát đi phát lại hàng trăm lần trong ngày khiến rất nhiều người bất bình. Đặc biệt là vào mùa khuyến mãi, người dân như phải chịu những đợt “tra tấn” nặng nề.

 

Cứ khoảng 30 giây, những thông tin khuyến mãi, quảng cáo,... lại được phát lại với âm lượng cực lớn, kéo dài suốt từ sáng đến khoảng 20h tối không mệt mỏi. Người dân nơi đây gọi đó là “điệp khúc ngày và đêm”.

 

Do không thể “quen tai” được với loa âm thanh này nên một số đơn vị đã liên tục gửi công văn đến UBND phường, quận rồi Sở VH-TT&DL yêu cầu thanh tra về vụ việc gây mất trật tự đô thị này nhưng không thấy có kết quả. Một nhân viên văn phòng gần đó bức xúc: “Âm thanh cứ im được một vài hôm rồi lại cứ ầm ĩ trở lại như thách thức”.

 

“Chúng tôi đã liên tục gửi công văn đến Sở VH-TT&DL TP Cần Thơ để yêu cầu Sở giải quyết việc đề nghị cửa hàng này điều chỉnh âm thanh nhưng không biết quý cơ quan giải quyết ra sao mà cửa hàng này vẫn liên tục phát âm thanh lớn ra môi trường công cộng” -  trích công văn kiến nghị của một đơn vị.

 

Huỳnh Hải - Hoa Niên


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3516
Số người truy cập:
4766529