Thực phẩm công nghệ

Hàng tháng Siêu thị đều có chương trình khuyến mãi theo nhiều hình thức phục vụ cho người tiêu dùng như : mua hàng giảm giá, mua hàng kèm quà tặng, rút thăm may mắn và các chương trình xúc tiến bán hàng như dùng thử sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tư vấn về lựa chọn sản phẩm, thực phẩm an toàn.

Trái cây được mua từ nhiều nguồn khác nhau, từ những quả nho tươi, cam vàng nhập từ Mỹ, Uc hay đến những trái cây từ các vùng miền của Việt Nam như : ổi, sari, sầu riêng, xoài cát Hòa Lộc, …phong phú và đa dạng trong từng chủng loại.

Với việc trưng bày hàng hóa theo Concept Co.opMart, hàng hóa luôn được trưng bày với tiêu chí : dễ thấy, dễ lấy và dễ chọn mua. Mỗi line hàng đều có bảng hướng dẫn nên rất dễ dàng cho việc quan sát và lựa chọn mua hàng.

Bên cạnh đó, chương trình HVNCLC được áp dụng vào tháng 9 hàng năm thu hút khá nhiều doanh nghiệp tham gia nhằm quảng bá và thúc đẩy tinh thần Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, hệ thống Co.opMart là cầu nối uy tín giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng.

Quy trình mua hàng và kiểm soát chất lượng hàng hóa luôn được chú trọng, với các hàng hóa thuộc nhóm thực phẩm, việc đảm bảo hạn sử dụng, nhãn hàng hóa và thông tin hướng dẫn sử dụng luôn được quan tâm.

Hàng khuyến mãi trong tháng
 
 
Chi tiết sản phẩm
 
Chi tiết sản phẩm
 
Chi tiết sản phẩm
Chi tiết sản phẩm
 
Chi tiết sản phẩm
 
Chi tiết sản phẩm

(trích từ coop mart)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4004
Số người truy cập:
4765786