Thời trang Sophie Paris đến Việt Nam

 

Tại lễ khai trương, Sophie Paris giới thiệu catalogue đầu tiên gồm hơn 250 sản phẩm độc đáo, phong cách thuần Pháp. Các khách hàng và thành viên quan tâm có thể tham khảo catologe trực tuyến tại trang web http://www.sophieparis.vn/. Văn phòng trưng bày sản phẩm của công ty mở cửa từ 9 đến 19h mỗi ngày (từ thứ hai đến thứ sáu).

Sophie Paris là công ty thời trang bán hàng trực tiếp theo phong cách Pháp có mặt tại 4 quốc gia: Indonesia, Marốc, Philippines và Việt Nam. Văn phòng chính đặt tại Jakarta, Indonesia với hơn 500 nhân viên và hơn 100.000 thành viên hoạt động trên toàn thế giới. Cứ hai tháng, công ty cho ra một catalogue mới với các mẫu thiết kế thời trang Pháp dành cho nữ giới, nam giới và trẻ em.

Sophie Paris tại Việt Nam có đội ngũ thiết kế người Pháp cùng lực lượng nhân sự, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng đa cấp – một hình thức kinh doanh mới đang phát triển mạnh tại các quốc gia Đông Nam Á. Mục tiêu của công ty là đội ngũ 10.000 thành viên và đạt doanh thu 2 triệu USD trong năm đầu tiên.

(Nguồn: Sophie Paris)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2468
Số người truy cập:
4764070