Thời tiết nóng lạnh ẩm ương mặc gì đi làm thì hợp?

 Người ta thường bảo mùa xuân ấm áp, trăm hoa đua nở. Vế sau thì chưa rõ đúng hay sai nhưng còn vế đầu, e rằng còn cần xem lại.

Tưởng như là mùa dễ chịu nhất trong năm nhưng thời điểm hiện tại, thời tiết lại khá ẩm ương, lúc se lạnh như mùa thu, khi lại nóng bừng như mùa hè, khiến cho các chị em chẳng biết nên mặc gì đi làm để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa dễ chịu lại vừa duyên dáng nhất.

Dưới đây là một vài gợi ý mặc đẹp tới công sở dành cho những chị em còn lúng túng trong những ngày giao mùa ẩm ương này:

1. Mặc nhiều lớp mỏng thay vì một lớp dày

 thoi tiet nong lanh am uong mac gi di lam thi hop? hinh anh 2

Với hiện trạng thời tiết lạnh vào sáng sớm và chiều tối, nóng về giữa trưa như thế này, nếu bạn chỉ mặc một lớp trang phục dày cộp thì e rằng không mấy phù hợp. Thay vì một chiếc áo len, váy len cổ lọ dày và ấm nhưng chỉ đáp ứng được lúc sáng sớm ra khỏi nhà và lúc tối muộn khi trở về, bạn nên mặc 2-3 lớp quần áo mỏng nhẹ, như là áo ngắn tay mix cùng chân váy rồi thêm chiếc áo khoác gọn gàng, vừa đủ ấm mà vừa thuận tiện cởi bớt ra khi nắng lên.

2. Chọn áo khoác dáng ngắn thay vì dáng dài

 thoi tiet nong lanh am uong mac gi di lam thi hop? hinh anh 3

Đến giờ phút này, có lẽ những chiếc áo khoác dáng dài và dày dặn nên nằm yên vị trên ngăn tủ cao nhất được rồi. Mùa xuân chưa phải là thời điểm để diện độc một chiếc áo thun hoặc sơ mi đi làm nhưng cũng khó mà khoác lên mình nào áo dạ, áo da dáng dài. Thay vào đó, nữ công sở nên tìm đến những mẫu áo khoác dáng ngắn, dáng lửng, vừa khiến người mặc trông thanh thoát, năng động hơn, lại dễ dàng đối phó với tình hình thời tiết thay đổi chóng mặt hơn hẳn.

3. Ưu tiên chất liệu nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi

 thoi tiet nong lanh am uong mac gi di lam thi hop? hinh anh 4

Thời tiết hơi nồm ẩm đặc trưng của mùa xuân đòi hỏi phái đẹp phải ưu tiên những loại trang phục với chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ và thấm hút mồ hôi, nhất là các nữ công sở thường ngồi lâu trong văn phòng bí bách. Đã đến lúc nói lời chia tay với áo dạ, áo phao, áo len, áo lông hay quần da, quần nỉ, quần len.

Mùa xuân là thời điểm thích hợp để diện những chiếc váy dài bằng lụa bay bổng, áo cánh kiểu cách bằng chiffon, quần vải dài mướt mịn hay chân váy midi, maxi xếp tầng xếp lớp nhưng sờ nhẹ như không. Chỉ cần vài item cơ bản như thế thôi là nữ công sở đã có thể mặc đẹp và điệu suốt cả tuần đi làm rồi đấy!

4. Chọn màu sắc, họa tiết tươi sáng

 thoi tiet nong lanh am uong mac gi di lam thi hop? hinh anh 5

Mùa đông, chị em thường có cảm tình với những trang phục màu tối, trầm để tăng cảm giác ấm áp. Nhưng khi mùa xuân tới, để không đến nỗi stresss giữa kiểu thời tiết biến chuyển nhanh thế này, bạn nên chọn mặc những màu sắc và họa tiết tươi sáng để mặc đi làm. Chúng sẽ đem lại cảm giác cân bằng, dễ chịu cho cả bạn lẫn người đối diện suốt ngày dài, như thể là bạn đã sẵn sàng tuyên chiến với sự ẩm ương lúc nóng lúc lạnh của mùa xuân, không chút kiêng nể!

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1441
Số người truy cập:
4760878