ThaiExpress ưu đãi 20%

 Chương trình áp dụng tại ThaiExpress, tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội.

Là chuỗi nhà hàng nhượng quyền được thành lập tại Singapore năm 2002, chuyên phục vụ các món ăn Thái Lan theo phong cách hiện đại, ThaiExpress đang phát triển rất nhanh tại khu vực Đông Nam Á, Bắc Á, châu Úc và Trung Đông, để trở thành chuỗi nhà hàng kinh doanh món ăn Thái Lan phổ biến nhất khu vực.

Hiện nay, hệ thống này đã có khoảng 45 nhà hàng tại 8 quốc gia như: Singapore, Indonesia, Malaysia, Australia, Ấn Độ, Mongolia, Saudi Arabia và Việt Nam.

Mùi thơm của rau mùi, sả, riềng cùng với vị thanh ngọt của nước cốt gà trong chén súp Tom Yum khai vị sẽ mang đến sự ngon miệng cho các thực khách. Món súp này còn có lợi cho sức khỏe, tăng tuần hoàn máu, giúp chị em phụ nữ có làn da mịn màng, khỏe đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ qua món cơm gà sốt mật ong trong menu gần 200 món ăn của nhà hàng. Đây là một trong những món ăn được ưa chuộng tại ThaiExpress. Những miếng gà thơm phức hòa cùng vị ngọt của mật ong sẽ khiến bạn bị chinh phục.

Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu có đầy đủ chất dinh dưỡng với nước dùng (được các đầu bếp của nhà hàng chế biến từ nước dùng gà) không có bất cứ gia vị tạo mùi nào.

Chuỗi Nhà hàng ThaiExpress:
- Tầng 2, số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 62 822 822
- Tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (04) 6255 7788.

(Nguồn: Nhà hàng ThaiExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
8144
Số người truy cập:
5318023