Tặng sách 'Để trở thành ông chủ vĩ đại'

Cuốn sách "Để trở thành ông chủ vĩ đại" của Jeffrey J. Fox sẽ chỉ cho bạn cách mà một ông chủ thường làm khi giải quyết các tình huống tế nhị, khó khăn, từ việc sa thải nhân viên cho tới lãnh đạo một nhóm thiếu tinh thần làm việc. Bạn cũng sẽ tìm thấy công thức thành công của ông chủ vĩ đại đó là: Chỉ tuyển những người xuất sắc, nổi trội; Giao đúng người, đúng việc. Loại bỏ những người không phù hợp; Phổ biến với mọi người nội dung công việc cần phải hoàn thành; Nói với mọi người tại sao công việc đó lại cần phải được thực hiện...

Qua những câu chuyện sinh động của Jeffrey J.Fox về ông chủ, những người biết quan tâm và hài hòa giữa cuộc sống và những mong muốn, sở thích riêng tư của nhân viên, bạn cũng sẽ biết cách tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, có động lực và thân thiết cho tổ chức của mình.

Công ty sách Alpha (AlphaBooks) và Nhà sách bizSPACE - (alphabooks.vn/ bizspace.html) - tặng độc giả cả nước 10 cuốn sách “Để trở thành ông chủ vĩ đại” của tác giả Jeffrey J. Fox.

10 độc giả đầu tiên gửi mail về kinhdoanh@vnexpress.net với tiêu đề “De tro thanh ong chu vi dai” (tiếng Việt không dấu) trong thời gian từ 29/8 đến 8/8/2008 sẽ nhận được sách tặng. Trong thư, đề nghị bạn đọc cung cấp đầy đủ họ tên, số điện thoại và địa chỉ của mình.

Theo VnExpress


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4255
Số người truy cập:
4764305