Tặng 3.000 phần quà nhập dịp khai trương Pico

 

Tại buổi khai trương, Pico sẽ công bố thay đổi logo mới và dành tặng 3.000 phần quà giá trị như LCD, mobile, bếp từ, chảo chống dính, USB 4 GB… Đặc biệt là chương trình khuyến mại 173 cặp sản phẩm sẽ được bán ra với hình thức mua một tặng một sản phẩm cùng chủng loại.

Ngoài ra còn có hàng nghìn sản phẩm được bán với giá sốc…Kho hàng khuyến mại với số lượng không hạn chế cũng sẽ được mở trong dịp này.

Hàng hóa trưng bày tại Pico 173 Xuân Thủy là sản phẩm của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, là đối tác chiến lược của Pico trong suốt ba năm qua như: Sony, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Philips, Sharp, Sanyo, Electrolux, Fagor, Nokia, Motorola, Lenovo, HP, Acer…

Ông Ngô Thiết Hùng - Phó giám đốc Công ty CP Pico kiêm Giám đốc trung tâm Pico 173 Xuân Thủy chia sẻ: “Tại Pico 173 Xuân Thủy, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất bởi đội ngũ nhân viên am hiểu và tận tình. Đặc biệt, một chế độ bảo hành tốt nhất, riêng có ở Pico sẽ được bắt đầu thực hiện từ đây”.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể đón đọc trên báo chí và truy nhập vào địa chỉ website: http://www.pico.com.vn/, hoặchttp://www.pico.vn/

(Nguồn: VCCI Corp)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2395
Số người truy cập:
4763051