SumoBBQ – một cảm xúc rất “Nhật”.

 Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay Hà Nội xuất hiện rất nhiều quán ăn Nhật đến thế. Nếu hỏi những người sành ăn tại Hà Nội, có thể họ sẽ nói cho bạn hơn ba địa chỉ có thể đưa lại cho bạn cảm giác Nhật Bản thực sự. Tuy nhiên, một quán ăn Nhật thực thụ không chỉ có đồ ăn Nhật mà còn là cảm giác “Nhật’’ đọng lại sau mỗi bữa tiệc.

 Tinh tế mà gần gũi, đông đúc nhưng không quá ồn ào, SumoBBQ là một lời gợi ý hết sức lý tưởng cho bất cứ ai muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới, những cảm xúc hết sức Nhật Bản. Mọi thứ ở đây, từ món khai vị cho đến món tráng miệng cuối bữa, từ cách bài trí vật dụng trong quán tới không gian đều toát lên một chút gì đó rất riêng, rất Nhật Bản.

SumoBBQ – một cảm xúc rất “Nhật”, Ẩm thực,

SumoBBQ – một cảm xúc rất “Nhật”, Ẩm thực,

 Những món nướng của SumoBBQ như có ma lực, cuốn hút bao tâm hồn ăn uống quây quần bên bếp nướng rực hồng, chuyện trò rôm rả. Còn gì thú vị hơn khi được ngồi quây quanh một bàn bếp lớn, vừa ăn vừa tự tay nướng những miếng thịt thật ngon mắt.

SumoBBQ – một cảm xúc rất “Nhật”, Ẩm thực,

 Trong một cuộc khảo sát nho nhỏ đối với những thượng khách đã từng ghé chân tới SumoBBQ, có rất nhiều thông tin thú vị được tiết lộ. SumoBBQ sẽ luôn có được những lý lẽ rất riêng để chiến thắng trong cuộc tranh luận tìm kiếm nhà hàng cho bất kỳ bữa tiệc nào. Chúng ta cùng SumoBBQ lắng nghe những chia sẻ của các thực khách đã đến và thưởng thức hương vị nướng tinh tế của xứ Phù tang tại chuỗi nhà hàng:

1. Anh Lam- nhân viên kế toán của VC CORP vui vẻ chia sẻ:

“Tôi biết đến SumoBBQ khi cần một nơi để tổ chức kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Cả gia đình tôi đã có một bữa tối thật vui vẻ bên bếp nướng. Tôi cực thích món nầm bò nướng, còn bà xã thì kết nhất món Salat rong biển. Buổi tối vui vẻ và không khí rất riêng tư vì cách bố trí bàn của quán. Với các món nướng, uống kèm với bia sống hoặc rượu sake, SumoBBQ như một bàn nhậu thực thụ nhưng không hề sô bồ. Tôi còn bất ngờ hơn nữa là con gái tôi vốn khảnh ăn vậy mà về là mở ngay máy tính tìm hiểu về đồ ăn Nhật và bắt mẹ hứa dẫn đi ăn vào dịp sinh nhật cháu.”

2. Anh Nam- đại diện bán hàng của công ty Viettel Venture

“Mình đến ăn ở Sumo nhiều lần rồi, lần thì với đối tác, lần thì đi với bạn. Cảm giác chung là vừa no bụng, lại no mắt. Mình vốn thích ăn đồ ăn kiểu Nhật nên khi xuất hiện SumoBBQ là mình phải đến thử luôn. Kết quả là: thử xong mê luôn đấy!”.

3. Bạn Thúy- sinh viên đại học Ngoại Thương.

“Mình thích SumoBBQ vì rất nhiều lý do. Thứ nhất, với mình đồ nướng luôn là số 1, thứ 2 mình cực thích cách chế biến của Nhật, cuối cùng là không khí ấm cúng, thoải mái và cách bài trí quán rất bắt mắt và dễ chịu tại đây”.

 Đừng ngại ngần khi phải lựa  chọn địa chỉ nhà hàng SumoBBQ nào trong chuỗi vì sợ đồ ăn không ngon như nhau, bởi SumoBBQ được phát triển trên nền tảng chuỗi nhà hàng từ  đồ ăn tới phong cách phục vụ được chuẩn mực hóa. Hãy nhấc máy gọi đến bất kỳ nhà hàng nào trong chuỗi SumoBBQ nơi gần địa chỉ của bạn nhất và  cùng nhau chia sẻ những cảm xúc rất Nhật của bạn với SumoBBQ.

Địa chỉ cho bạn:

SumoBBQ BigC: TTTM BigC – 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội ĐT: 043.769 0228

SumoBBQ Hoàng Quốc Việt: 132-134 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội ĐT: 043.748 0790

Hoặc truy cập :

 www.sumobbq.com.vn hay http://www.facebook.com/SumoBBQ để biết thêm chi tiết.

(24H.COM.VN)

Giày Đại Phát solution
Số người online:
3713
Số người truy cập:
4767304