SSN đạt chứng nhận Enterprise Architecture của Dell

 

Siêu Siêu Nhỏ (SSN) là đơn vị cung cấp máy chủ (server) và các linh kiện máy chủ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dell, Intel, IBM, SuperMicro… tại Việt Nam. Sau khi trở trành Authorized Master Reseller PowerEdge Server of Dell – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được ủy quyền cung cấp các dòng máy chủ PowerEdge của Dell (tháng 3), SSN đã đạt được chứng chỉ Enterprise Architecture Certificate của Dell vào đầu tháng 9.

Để vượt qua các bài thi này, nhân viên phải nắm những kiến thức về các dòng Server, Storage của Dell, giải pháp hệ thống cho doanh nghiệp như SAN, NAS, giải pháp ảo hóa, backup… Tất cả nhân viên kỹ thuật và bán hàng của SSN đều đạt được các chứng chỉ này.

Đạt được EA Certificate, SSN được Dell công nhận có đủ năng lực hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt khi lựa chọn các dòng máy chủ Dell; đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời, Dell cũng công nhận SSN là Certified Partner của hãng tại Việt Nam.

Các sản phẩm Dell tại SSN đều có Certificate of Guarantee (chứng thư đảm bảo), Certificate of Origin (chứng nhận nguồn gốc), Certificate of Quality (chứng nhận chất lượng), Certificate of Autherised Reseller (chứng nhận đại lý được ủy quyền), chế độ bảo hành chính hãng 3 năm và được hỗ trợ giá tốt nhất từ SSN.

Ngoài ra, SSN còn kết hợp với Trung tâm Dữ liệu (DataCenter) SuperData. Theo đó, khi mua server tại SSN và thuê chỗ đặt tại đơn vị này, khách hàng sẽ được bảo hành 24/7/365; thay thế thiết bị ngay khi có sự cố; được hỗ trợ chi phí 4 triệu đồng.

Tham khảo thông tin chi tiết và tìm mua các sản phẩm server Dell tại SSN tại website http://www.sieuthimaychu.vn hoặc thông qua các địa chỉ sau:

- 254A Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 086290 6489/ Fax: 8-6290 6490.

- 57 Láng Hạ, tòa nhà Thành Công, phòng 1002, quận Ba Đình. Tel: 042 2431 736, 042 2431 735

(Nguồn: Công ty Siêu Siêu Nhỏ - SSN)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2648
Số người truy cập:
4763867