Siêu xe Ducati Panigale V4 bị "bà hỏa" viếng thăm

 Chủ sở hữu chiếc xe đã viết trên diễn đàn Ducati Forum rằng: “Đang lái xe bình thường, đột nhiên gửi thấy có mùi gì đó khét. Nhìn xuống và nó bốc cháy trong lúc đang chờ đèn đỏ”.

Ducati Bắc Mỹ đã nhanh chóng trả lời và chủ sở hữu này đã nhận được ngay một bản bồi thường sau vài giờ xảy ra vụ việc.

Siêu xe Ducati Panigale V4 bị "bà hỏa" viếng thăm - 1

Siêu xe Ducati Panigale V4 bốc cháy dữ dội

Khi được hỏi, chủ sở hữu xe cho biết anh không hề thực hiện thay đổi hay nâng cấp nào liên quan đến động cơ. Trước đó anh vẫn đi xe ở vận tốc bình thường, không thực hiện động thái nào làm nhiệt độ máy tăng bất thường.

Người chủ sở hữu chia sẻ, anh ta nhận được cuộc điện thoại từ chi nhánh Ducati Bắc Mỹ. Ban đầu chỉ nghĩ là cung cấp thông tin cho việc bảo dưỡng dịch vụ của họ, không ngờ rằng họ gửi ngay cho tôi một chiếc xe mới khác. Đồng thời đem xe của anh ta về để tiến hành các cuộc kiểm tra. Anh này cũng cho biết, anh không đổ lỗi cho ai về vụ việc này, bởi vì không bên nào muốn sự việc này xảy ra, tuy nhiên anh rất hài lòng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình của Ducati.

Siêu xe Ducati Panigale V4 bị "bà hỏa" viếng thăm - 2

Xe mới được ra mắt tại EICMA 2017 diễn ra cách đây không lâu

Nguyên nhân chính xác của vụ hỏa hoạn vẫn chưa được xác định và Ducati Bắc Mỹ hiện đang đánh giá chiếc xe máy bị hư hỏng để tìm ra nguyên nhân.

Ducati Panigale V4 đã được công bố tại EICMA 2017 và được mệnh danh là chiếc xe máy đẹp nhất của Triển lãm. Ducati Panigale V4 được gắn một động cơ 90 ° V4, 4 xi-lanh, 1.103 cc,  có nguồn gốc trực tiếp từ xe máy Desmosedici GP MotoGP. Nó có thể đạt công suất 214 mã lực ở mức 13.000 rpm và 122 Nm và mô-men xoắn tối đa tại 10.000 rpm.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11613
Số người truy cập:
4776311