Sheraton Saigon ra mắt bộ quà Tết 2024 cao cấp

 Tên gọi Lưu Niên Cát được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của "Lưu Niên", mang nghĩa trường tồn và "Cát" là tốt lành. Qua đó, khách sạn muốn gửi lời chúc tốt lành trường tồn theo thời gian tới khách hàng trong năm mới.

Mẫu rương Minh Châu mang tông đỏ đậm trong bộ sưu tập Lưu Niên Cát năm nay. Ảnh: Sheraton Saigon Hotel & Towers

Bộ sưu tập Lưu Niên Cát với hai tông đỏ Tết và vàng đồng làm chủ đạo, mẫu hộp mang dáng vẻ độc đáo tựa chiếc rương du lịch. Mỗi chiếc rương được thiết kế tinh xảo, bo viền vuông vắn, tay cầm và đóng mở bằng dây da sang trọng. Bên trong hộp có hai ngăn chia thành hai tầng, tầng trên mở đứng và tầng dưới mở kéo ngang. Với thiết kế bắt mắt và có tính ứng dụng cao, đây không chỉ là quà tặng ý nghĩa cho ngày đầu năm, còn là phụ kiện du xuân cho các quý cô.

Mẫu rương đầu tiên mang tên Minh Châu đại diện cho sự tài lộc. Rương Minh Châu sử dụng tông màu đỏ đậm đặc trưng của Tết cổ truyền, trong khi mẫu rương Kim Bửu thứ hai lấy màu vàng đồng ấm áp làm chủ đạo, đại diện cho nét phú quý và sung túc. Bên ngoài, cả hai rương sử dụng các họa tiết mô phỏng bức tranh xuân với những đóa hoa đâm chồi nảy lộc, khoe sắc cùng tiếng chim hót báo hiệu một năm mới đến.

Minh Châu và Kim Bửu còn mang đến các thức quà cao cấp từ năm đến sáu món. Tầng trên, khách hàng được lựa chọn giữa trà cổ thụ với hương vị đậm đà và trà lài thơm dịu, hoặc một chai rượu vang nho Sangiovese Terre Forti từ vùng Rubicone IGT, Italy.

Bên trong rương Kim Bửu với hai tầng quà tặng là trà và bánh, mứt. Ảnh: Sheraton Saigon Hotel & Towers

Tầng dưới là không gian chứa bánh thủ công và hoa hạt sấy đóng gói trong hũ thủy tinh. Nổi bật nhất là bánh quy nhân dứa được chế biến thủ công bởi các đầu bếp của khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers. Bánh ghi dấu ấn bởi vị ngọt thanh, lớp vỏ thơm bơ thoảng vị dừa và lớp nhân vàng ươm chua ngọt.

Là biểu trưng cho sự hưng thịnh, theo thói quen tại các quốc gia Á Đông, bánh dứa được thưởng thức trong ngày đầu năm cùng trà nóng. Ngoài bánh, khay mứt Tết của Lưu Niên Cát cũng có nhiều lựa chọn cho khách hàng, gồm các loại hạt rang sấy như hạnh nhân nguyên vị, hạt điều vị Tom Yum, hoa bụt giấm sấy khô (hoa atiso đỏ) - loại dược liệu tốt cho sức khỏe với vị chua thanh dễ chịu.

Bộ sưu tập quà Tết mới được bán với mức giá từ 1,588 triệu đồng. Khách hàng có thể ghé quầy quà Tết "Lưu Niên Cát" tại đại sảnh khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers từ nay đến hết ngày 8/2 để tham quan, mua hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 028 3827 2828, email sheratonsaigon@sheraton.com.

Thanh Thư


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3900
Số người truy cập:
4767784