SHB triển khai dịch vụ VnTopup và thanh toán hóa đơn

Theo đó, khách hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) có thể thực hiện dịch vụ nạp tiền điện thoại qua tin nhắn - VnTopup vào số thuê bao của mình hoặc người thân mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một tin nhắn theo cú pháp quy định và gửi đến đầu số dịch vụ 8049. Dịch vụ này đã áp dụng cho thuê bao trả trước của tất cả các mạng di động tại Việt Nam và thuê bao trả sau mạng Viettel và Mobifone.


Ngoài ra, trong đợt này, SHB và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) cũng dành cho khách hàng đợt giảm giá lớn khi nạp tiền: giảm 6% trong thời gian từ 11/10 đến 11/4/2011. Khách hàng vẫn được hưởng các chương trình khuyến mại khác (nếu có) của các mạng viễn thông.

Bên cạnh đó, với dịch vụ thanh toán hóa đơn, khách hàng của SHB có thêm tiện ích thanh toán trực tuyến các khoản phí sử dụng dịch vụ với nhà cung cấp một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác. Dịch vụ này hiện được áp dụng với thuê bao di động trả sau, ADSL, điện thoại cố định (PSTN), điện thoại cố định không dây (Homephone), Leased Line của Viettel và thuê bao di động trả sau của S-Fone.

Dự kiến đến cuối năm nay, VNPAY và SHB sẽ tiếp tục kết nối mở rộng các nhà cung cấp dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các hotline: 1900 55 55 77 hay 1800 58 88 56 và truy cập các website: http://www.vntopup.vn/ hoặchttp://www.shb.com.vn/.

(Nguồn: VNPAY)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1328
Số người truy cập:
4760974