Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường hoạt động trở lại. Ghi nhận của PV vào chiều cùng ngày nhiều quán karaoke đã mở cửa.

Sáng 9/6, phát biểu kết luận cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường hoạt động trở lại.

Sau khi các thành viên dự họp phát biểu ý kiến, kết luận phiên họp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, kết quả phòng, chống dịch của Việt Nam thời gian qua là rất đáng trân trọng, gần 2 tháng qua đã không có ca nhiễm mới trong cộng đồng, giúp toàn dân yên tâm, vui mừng.

Về quan điểm phát triển trong giai đoạn này, Thủ tướng nêu rõ an toàn để phát triển, phát triển bền vững trong tình hình bình thường mới.

Đồng ý với các đề xuất tại phiên họp cho phép mở cửa trở lại các dịch vụ vũ trường và karaoke, nhưng Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an và các cơ quan chức năng kiểm soát những hành vi vi phạm pháp luật tại các cơ sở này, đặc biệt là buôn bán, sử dụng ma túy.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 1.

Thủ tướng cho phép quán karaoke hoạt động trở lại.

Ghi nhận của PV vào chiều cùng ngày tại Hà Nội, nhiều cơ sở karaoke đã bắt đầu mở cửa trở lại sau chuỗi ngày dài đóng cửa.

Một nhân viên của quán karaoke trên phố Nguyễn Khang chia sẻ, quán được chủ cho mở từ chiều nay, tuy nhiên phải ngày mai mới bắt đầu đón khách.

Một số quán karaoke khác trên tuyến phố được gọi là "phố karaoke" này đã có nhân viên bên trong, bên ngoài đèn led biển hiệu được bật sáng. Những dòng thông báo tạm đóng cửa vì dịch covid -19 đã được gỡ bỏ.

Tuy nhiên hiện vẫn còn một số cơ sở chưa mở cửa trở lại, vẫn đang đóng cửa.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 2.

Sáng 9/6, phát biểu kết luận cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường hoạt động trở lại. Ghi nhận của PV vào chiều cùng ngày nhiều quán karaoke đã mở cửa.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 3.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 4.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 5.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 6.

Đồng ý với các đề xuất tại phiên họp cho phép mở cửa trở lại các dịch vụ vũ trường và karaoke, nhưng Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an và các cơ quan chức năng kiểm soát những hành vi vi phạm pháp luật tại các cơ sở này, đặc biệt là buôn bán, sử dụng ma túy.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 7.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 8.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 9.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 10.

Hình ảnh quán karaoke nhộn nhịp mở cửa trở lại ở Hà Nội.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 11.
 
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 12.

Tuy nhiên nhiều quán vẫn đang đóng cửa.

Trong khi đó tại TP.HCM, chiều tối ngày 9/6 hầu hết các quán karaoke đều đã đồng loạt mở cửa hoạt động trở lại. Thậm chí, có quán đã đón khách từ sớm ngay sau khi có thông tin Thủ tướng Chính phủ cho phép karaoke hoạt động trở lại sau dịch Covid-19.

Cụ thể, trong khi các quán karaoke nổi tiếng như Kingdom, Nice mới chỉ bắt đầu mở cửa sắp xếp lại bàn ghế, chỉnh trang lại phòng hát, nhập trái cây,... để khoảng 19h sẵn sàng đón khách, còn con phố karoke Sư Vạn Hạnh (quận 10) đã nhộn nhịp từ lúc 17h.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 13.

Nhiều quán karaoke ở phố Sư Vạn Hạnh đã đón nhiều lượt khách ra vào hát vì nơi đây có nhiều quán bình dân nên sinh viên thường hay ghé sớm.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 14.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 15.

Một số quản lý karaoke tại đây cho biết rất vui mừng vì được hoạt động trở lại sau 3 tháng. Việc hoạt động trở lại giúp giải tỏa được gánh nặng về lực lượng lao động, giải quyết được công ăn việc làm cho rất nhiều người nên ai cũng phấn khởi.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 16.

Trong khi đó khách đến hát cũng rất vui vì được thỏa mãn ca hát to lớn tiếng mà không làm phiền tới ai. "Thật sự karaoke mở cửa trở lại khiến ai cũng vui, không còn phải hát tại nhà ảnh hưởng đến hàng xóm", khách hát karaoke chia sẻ.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 17.

Mới 19h, quán karaoke KT ở phố Sư Vạn Hạnh đã đông khách vì tại đây giá khá bình dân nên khách thường hay đến.

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 18.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 19.

Trong khi đó tại karaoke Nice ở quận 3 cũng đã nhận vài khách ghé hát.

 

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 20.

 

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 21.

 

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 22.

 

Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 23.
Sau lệnh của Thủ tướng nhiều quán karaoke ở Hà Nội và Sài Gòn nhộn nhịp mở cửa trở lại, nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm - Ảnh 24.

   Theo Ngọc Thắng - Tứ Quý

Tổ Quốc

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4084
Số người truy cập:
4765153