Sập sàn hội trường, hơn chục người rơi xuống hầm nước

Các bác sĩ và đội cứu hộ đang cứu những người bị nạn. Ảnh: An Nhơn.

Trong số những người bị nạn có một phụ nữ mang thai đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo thông tin ban đầu những người bị nạn là công nhân vừa tham dự xong cuộc thi: "công nhân với lịch sử nước nhà". Tất cả đang ngồi ăn tối trên sàn gỗ giáp cửa với hội trường.

Những người có mặt tại hiện trường kể lại, sau hội thi, lực lượng bảo vệ đã dọn hàng loạt bàn tại căng tin có sàn bằng gỗ. Trong lúc mọi người vừa khai vị, thì ván bắc qua góc hồ bất ngờ bị gãy. 14 người, đa số là nữ tuột xuống hố sâu gần 8 m, với mực nước khoảng 0,5 m.

Đây là hồ nước rộng khoảng 100 m2 của chế độ cũ.

Ngay sau đó, hàng chục y, bác sĩ đã được điều động để cấp cứu nạn nhân tại chỗ. Lực lượng cứu hộ đã dùng dây thả xuống để đưa người bị nạn lên.

Hố sâu làm hàng chục người rớt xuống. Ảnh: Đức Quang.

Theo ghi nhận của VnExpress tại hiện trường có gần 20 nạn nhân được cấp cứu. Bệnh viện đa khoa Sài Gòn hiện có 11 người.

Một người tử vong do đa chấn thương là công nhân Võ Duy Linh (28 tuổi, bảo vệ của công ty). Một trường hợp khác đang nguy kịch do chấn thương nặng ở đùi và ngực phải truyền máu và chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật.

Theo bác sĩ trực tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn, số người còn lại đều bị thương nhẹ, trong đó 5 người bị gãy xương, 4 người bị chấn thương phần mềm và 1 chấn thương cột sống.

Bệnh viện Trưng Vương cũng tiếp nhận 1 công nhân nam 48 tuổi bị tổn thương nhẹ do sốc chấn động.

Còn tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện cũng có khoảng 2 đến 3 nạn nhân đang chẩn đoán cấp cứu.

Xe cấp cứu đang hối hả chở nạn nhân tới bệnh viện. Ảnh: An Nhơn.
Xe cấp cứu đang hối hả chở nạn nhân tới bệnh viện. Ảnh: An Nhơn.

Trao đổi với VnExpress, Phó Giám đốc Sở Y tế Lê Trường Giang khẳng định, ngoài ca tử vong, các ca còn lại không quá nặng, đặc biệt không có ca chấn thương não.

Theo VnExpress


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2793
Số người truy cập:
4764437