Sắc màu Noel xuống phố

Dành cho những bộ đầm mặc dạ tiệc đêm Noel, các cô gái thường ưu tiên chọn màu đỏ để trông vui tươi và nổi bật trong đêm Giáng sinh. Trong đêm se lạnh, dễ dàng cho bạn chọn những trang phục mà có thể suốt năm không có cơ hội mặc như những chiếc đầm len cổ lọ, đầm len dài tay. Những kiểu dáng đầm lên bằng chất liệu thun hay tơ lụa với nền màu đỏ luôn có sức thu hút mãnh liệt đối khó cưỡng nổi với mọi ánh nhìn. 

Kiểu dáng đầm cho mùa này, các nhà thiết kế vẫn nhấn những đường nhún tinh tế ở vòng ngực, vòng eo tôn thêm dáng đẹp của các cô gái trẻ. Đặc biệt là những đường cúp eo phối với nhún ly đẩy vòng eo lên sát chân ngực, trông dáng đã thon lại càng thêm thon. Đầm đỏ có thể phối với phụ kiện màu đen như một chiếc dây nịt bản lớn, một sợi dây nơ buộc ngang eo, hoặc phối thân trên đỏ, thân dưới đen.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh chiếc đầm đỏ, lựa chọn màu sắc kế đến cho đêm Giáng sinh là màu xanh lá cây thông (hoặc biến tấu thành xanh đọt chuối), trắng ngà, trắng tuyết, trắng điểm ánh bạc lấp lánh. Những sắc màu này cũng khiến bạn nổi bật, duyên dáng giữa đêm Noel rộn ràng niềm vui. 

 

 

 

 

Nếu bạn có trong tay bộ sưu tập những chiếc áo thun dài tay có màu trắng, đỏ, xanh lá cây cùng những chiếc váy ngắn mang ba sắc màu trên, bạn cũng có thể sáng tạo phối chúng với nhau tạo nên phong cách trẻ trung và trông cũng đầy sắc màu Noel.

 

 

 

Dành cho những cô gái cá tính là những chiếc áo thun len dài tay, những chiếc áo thân dài phủ mông, áo sơ mi mang phong cách đàn ông, tất cả trong đủ mọi tông màu sắc đỏ và cả ca rô đỏ. Bạn có thể diện những chiếc áo đỏ với quần jean sậm màu, hoặc quần legging (quần ôm sát chất liệu thun) để tung tăng dạo phố đêm Noel. 

 

 

 

 

 

 

Và không thể quên những chiếc áo khoác điệu đà khi dạo phố trong tiết trời se lạnh đêm Noel. Bạn có thể chọn áo khoác dệt len hoặc dạng áo khoác dài với sắc đỏ, ca rô đỏ hoặc trắng tuyết. Trông bạn sẽ thật kiêu sa trong một mùa Giáng sinh lộng lẫy, khiến ai đó khó mà quên được sắc màu đầm ấm Noel...

 

 

 

 

KH.NGỌC (Ảnh: Victoriassecret)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4167
Số người truy cập:
4766110