Rượu vang Chateau Peychot La Foret ra mắt phiên bản đặc biệt

 Các chai vang phiên bản đặc biệt có tone màu be chủ đạo cùng họa tiết rồng vàng, khéo léo lồng ghép nhiều ý nghĩa ẩn chứa đằng sau. Theo văn hóa phương Đông, hình ảnh linh vật rồng mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thường xuất hiện trong các câu chuyện thần thoại, mang trong mình ý nghĩa cao quý, oai nghiêm. Vì vậy, ngày nay, rồng được xem là hình ảnh thu hút may mắn, tài lộc trong phong thủy, nhất là những dịp đặc biệt như đầu năm mới.

10.000 chai vang Chateau Peychot la Foret duy nhất có mặt trên thị trường

Họa tiết rồng trên chai rượu vang không chỉ có ý nghĩa tài lộc mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng phù hợp cho năm 2024. 10.000 chai vang Chateau Peychot La Foret dành cho mùa Tết được đặt trong hộp gỗ thiết kế với màu cam đặc trưng cùng túi vải được riêng là một trong những gợi ý quà Tết.

Chateau Peychot La Foret là dòng rượu vang được sản xuất từ vườn nho của gia tộc Le Grix de la Salle (Bordeaux, Pháp). Với lịch sử hàng trăm năm, lâu đài rượu vang này sở hữu những vườn nho từ lâu đời và tạo nên dòng rượu vang Bordeaux chất lượng, được công nhận rộng rãi trên toàn cầu và xuất khẩu tới hơn 32 quốc gia.

Chateau Peychot La Foret sử dụng những giống nho độc quyền của niên vụ 2018 và 2022 - mùa vụ theo nhiều somelier đánh giá là ngang bằng năm 1976. Trải qua quá trình thu hoạch nho nghiêm ngặt, lên men, ủ rượu, hoà trộn và đóng chai, hơn 10.000 chai vang mang thương hiệu Chateau Peychot La Foret đã được "xuất xưởng" về Việt Nam. Trọn bộ sản phẩm được phân phối độc quyền bởi APC Group, Ambassador Cruise và VietDeli cho năm Giáp Thìn 2024.

Trọn bộ sản phẩm phân phối độc quyền bởi APC Group, Ambassador Cruise và VietDeli cho năm Giáp Thìn 2024

Dòng vang Chateau Peychot la Foret được sản xuất bởi những loại nho đặc trưng của vùng Bordeaux như Semillon phối trộn với Sauvignon Blanc, Cabernet Franc phối trộn với Merlo đã tạo nên những hương vị đặc trưng như hậu vị béo ngậy, thơm trọn vẹn mùi hoa quả.

Đại diện Chateau Peychot la Foret chia sẻ, để đảm bảo tính độc bản của dòng rượu, thương hiệu luôn đảm bảo quy trình thực hiện một cách nghiêm ngặt từ thu hoạch nho, sơ chế, ủ rượu, đóng chai... Mọi công đoạn đều được thực hiện khép kín để đảm bảo đồng nhất về quy trình, hương vị trước khi nhập khẩu về Việt Nam. Với giống nho và sự phối trộn đặc biệt của gia tộc Le Grix de la Salle đã sản xuất ra 10.000 chai rượu vang Chateau Peychot La Foret với 2 dòng vang độc quyền và không có sản phẩm xuất ra bên ngoài.

Thiết kế nhãn in hình Rồng Vàng - linh vật năm 2024 theo quan niệm của người Việt mang lại nhiều may mắn trong năm mới

Ông Nguyễn Hồng Nhật - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn APC Corporation, đơn vị phân phối sản phẩm cho biết, việc hợp tác này nằm trong kế hoạch đem một sản phẩm chất lượng từ Pháp về cho thị trường Việt Nam trong năm 2024.

"Chúng tôi hợp tác với nhà rượu Famille Le Grix de la Salle từ 2018 để sản xuất các dòng rượu độc quyền cho hệ thống nhà hàng và du thuyền. Năm nay, với 5.000 cặp rượu được nhập khẩu từ Pháp, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại một sản phẩm đặc biệt dành cho dịp Tết 2024 này", ông Nhật nói.

Yên Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
10158
Số người truy cập:
4772659