Ra mắt phiên bản website của tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm

 

Công ty cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương đã cho ra mắt website camnangmuasam.vn, một phiên bản mới của tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm.

 

Thời gian gần đây, “cơn bão giá” thổi qua thị trường tiêu dùng Việt Nam đã làm thay đổi đời sống sinh hoạt và thói quen mua sắm của người dân. Thắt chặt hầu bao, mua các mặt hàng giảm giá là phương thức lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, hình thức mua sắm này dẫn đến một rủi ro là người tiêu dùng dễ mua phải hàng kém chất lượng...

fdg

Một trong những chiêu thức mua sắm thông minh của người tiêu dùng trong giai đoạn này là lựa chọn những nhà cung cấp uy tín trên thị trường, biết thích ứng với nhu cầu thời đại và có thể cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả thấp và hình thức mua sắm linh hoạt.

Chỉ cần click chuột vào website camnangmuasam.vn, ở bất kỳ địa chỉ nào trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể tiếp cận vào một “siêu thị thông tin” với các mặt hàng đa dạng: từ hàng tiêu dùng, thời trang đến các dịch vụ làm đẹp, nghỉ mát,... Với hình thức mua sắm trực tiếp, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian đến shopping và ưu tiên cho việc chăm sóc gia đình.

Hơn thế, các mặt hàng tại camnangmuasam.vn được giảm giá từ 50 đến 80% hoặc 100%. Lợi thế này sẽ giúp khách hàng giải quyết được tình trạng “cháy túi” khi mua sắm.

Để biết chi tiết xin truy cập website: camnangmuasam.vn
Hotline TP HCM (08) 3 8201602, Hà Nội (04) 6 674 2156.

  (Nguồn: Công ty cp Truyền thông và Đầu tư Nam Hương)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3450
Số người truy cập:
4766370