Ra mắt blog Giờ trái đất Việt Nam

Mục đích của nhóm là xây dựng tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng mạng và kêu gọi ý thức về bảo vệ môi trường. Nhóm Earth Hour VN cũng muốn tạo mối quan hệ tốt đẹp, học cách làm việc nhóm hiệu quả, có kinh nghiệm xây dựng các hoạt động ngoại khóa, từ đó tham gia những chương trình lớn hơn có tính quốc tế.

Earth Hour VN đã có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích dù đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận và không có hỗ trợ chi phí từ bên ngoài. Họ kêu gọi cộng đồng mạng tham gia chương trình Giờ trái đất thông qua blog http://360.yahoo.com/earthhourvn. Mọi người gửi thông điệp đến người khác cũng như hành động cụ thể qua blog này và đây là cầu nối xuyên suốt chương trình.

Cộng đồng mạng chuyển thông điệp của mình bằng cách gửi về cho nhóm các hình ảnh, ý tưởng và chia sẻ cảm nhận của mình để đăng trên blog. Toàn bộ các hoạt động của chương trình đều cập nhật trên blog Earth Hour VN. Nhóm sẽ thực hiện chụp hình tuyên truyền cho chương trình với nhiều chủ đề khác nhau và kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng.

Điểm nhấn của nhóm xây dựng blog là cuộc họp mặt tối 28/3 sắp tới, dự kiến sẽ tổ chức trong một không gian của những ngọn nến và mọi người tham gia sẽ viết cảm nhận vào sổ lưu niệm. Sau khi kết thúc toàn bộ hình ảnh tư liệu chương trình sẽ được gửi cho WWF Mekong (Asia).

Những người tham dự sự kiện trên sẽ mặc áo màu trắng và toàn bộ không gian được thắp nến từ 7h đến 10h để mọi người cùng làm quen lẫn nhau. Với khẩu hiệu “Tắt điện đi”, nhóm mong muốn được cùng bạn bè quốc tế chung tay biểu trưng tinh thần đoàn kết, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng, kêu gọi toàn cầu chống lại sự biến đổi khí hậu.

Một số hình ảnh được lấy từ blog http://360.yahoo.com/earthhourvn, nơi bạn có thể cùng tham gia chương trình này:

Các em học sinh trường tiểu học Trưng Vương, thị xã Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng với chương trình Earth Hour.
Earth Hour với các bạn sinh viên Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP HCM.
Cụ già cũng hưởng ứng chiến dịch Earth Hour.
Chia sẻ nhiệt huyết với các bạn nước ngoài đang học tập, làm việc hay du lịch tại Việt Nam.

Minh Quang


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3310
Số người truy cập:
4765832