Quạt sưởi Saiko CH-2000C chống rét

Quạt sưởi Saiko CH-2000C ứng dụng công nghệ làm nóng tiên tiến Ceramic, không gây khô da và tốt hơn cho sức khỏe, nhất là với người già và trẻ em. Các phân tử nhiệt kết hợp với tốc độ luồng khí mạnh và phủ rộng khắp phòng sẽ cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Quạt gồm có ba chế độ: Eco, heating 1, heating 2 sưởi ấm tùy chọn phù hợp với thói quen, sức khỏe và hoàn cảnh sử dụng. Ví dụ, chế độ Eco tiết kiệm điện năng cho người sử dụng với mức làm nóng trung bình, thích hợp với thời tiết se lạnh hoặc sử dụng cho một người. Chế độ Heating 2 lại là lựa chọn ưu việt khi nhiệt độ xuống dưới 12 độ. Người già, trẻ em hoặc những người sức chịu lạnh kém, nên sử dụng chế độ này để giữ ấm cho cơ thể.

Quạt sưởi Saiko CH-2000C cũng an toàn hơn cho người sử dụng, do được thiết kế bởi vật liệu Polyme nhựa dẻo nóng, được gia cố với sợi thủy tinh pha lê tiên tiến PBT và xử lý bằng chất làm chậm lại quá trình đốt cháy, giúp vật liệu này có khả năng chống cháy hiệu quả.

Quạt sưởi CH-2000C có kiểu dáng đẹp, bắt mắt mang lại không gian ấm áp, tiện nghi. Quạt có chế độ hẹn giờ 1-24 tiếng, giúp tiết kiệm điện năng và an toàn hơn khi sử dụng. Chế độ cài đặt nhiệt độ 16-32 độ hiển thị nhiệt độ trong phòng, tiện ích để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bên cạnh đó, khả năng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao sẽ đảm bảo hiển thị đúng nhiệt độ cần điều chỉnh nhất là trong trường hợp quá nóng, quạt sẽ tự ngắt điện nên an toàn hơn tránh những trường hợp chập điện, gây bỏng như nhiều sản phẩm sưởi ấm thông thường khác.

Ngoài ra, quạt sưởi thế hệ mới CH-2000C có chức năng điều khiển từ xa tiện lợi và dễ dàng, mà không cần phải trực tiếp điều khiển trên máy. Đặc biệt, máy không phát sáng, vì vậy thích hợp khi đặt trong phòng ngủ.

Quạt sưởi Saiko CH-2000C với thiết kế Nano, cho phép quạt lọc không khí sạch và tốt cho sức khỏe. Bộ lọc khí của chiếc quạt được thiết kế rời, có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng. Người dùng sẽ có giấc ngủ thư thái và dễ chịu, do khi hoạt động quạt sưởi CH-2000C không phát sáng, lại có chức năng chờ (Eco Mode) giữ ấm khi đủ nhiệt độ phòng.

Ngoài sản phẩm mới này, Saiko cũng được biết đến với nhiều sản phẩm chống rét hiệu quả, chất lượng khác như lò sưởi dầu, quạt sưởi. Người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm cho mục đích khác nhau, phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mình.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn tốt hơn, người tiêu dùng có thể tham khảo qua Công ty cổ phần Saiko Việt Nam:

45A Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: (04) 37 32 17 95 - 37 36 80 81
Website: http://www.saiko.com.vn/ Email: info@saiko.com.vn

(Nguồn: VCCI Corp)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3237
Số người truy cập:
4764068