Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!.

Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!
 

Địa chỉ nhà hàng, quán cafe, fasfood, món ăn ngon... tất cả có trong Ẩm thực 24H

Theo truyền thống, phong tục của người Việt Nam, Tết là dịp quan trọng để sum họp gia đình và là cơ hội để chúng ta thể hiện sự quan tâm chân thành tới những người thân yêu, dành cho nhau những món quà đầy ý nghĩa nhất.

Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!, Ẩm thực, Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!, Ẩm thực,

Độc Quán” được biết đến là một địa chỉ ẩm thực mà ở đó bạn sẽ được trải nghiệm hết những hương sắc của các dân tộc ít người ngay giữa lòng Hà Nội.

Chào đón tết Tân Mão 2011, Độc quán xin gửi tới thực khách những giỏ quà tết độc đáo nhất đó là những món ăn của đồng bào dân tộc thiểu số.   

Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!, Ẩm thực,

 
Chắc chắn những giỏ quà này sẽ khiến bạn hãnh diện khi đem tặng bởi sự hác biệt của nó. Chúng tôi có nhiều giỏ quà với từng mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Trong giỏ quà sẽ có rất nhiều món khác nhau. Bạn có thể tự lựa chọn cho mình món thịt gác bếp như bò, lợn, lòng gác bếp. Đây là những món ăn đặc sản của người Thái Đen. Món thịt này thường được làm từ bắp của những chú Trâu, Bò nhà thả rong trên các vùng núi đồi Tây Bắc. Với miếng thịt thành phẩm, mùi khói gần như vẫn còn nguyên, song lại không gây khó chịu, có vị ngọt đặc trưng. Món này được chế biến hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản nhưng vẫn để dự trữ được khoảng 1 tháng. Chè Tà Xùa- Một món quà sang trọng, tinh tế để tặng, biếu người thân, đối tác trong các dịp Lễ, Tết. Là một thức uống tao nhã dành cho những người yêu thưởng thức chè.

Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!, Ẩm thực,

Ngoài thịt gác bếp, Độc Quán còn cung cấp Chè tà xùa duy nhất tại Hà Nội- đây là loại chè xuất xứ từ xã Tà Xùa. Khác với chè Thái Nguyên, Mộc Châu, Chè Tà Xùa rất đặc biệt, có búp trắng cánh vàng tạo một hương vị đặc trưng riêng không nơi nào có được, khi pha nước chè có màu nâu sẫm. Nhấp ngụm nước chè, cảm giác đầu tiên là vị đắng chát sau đó dần chuyển sang ngọt. Một ấm chè nhỏ nhưng sau bốn, năm lần thêm nước, hương vị chè vẫn thơm, những búp chè nở bung ra như những cánh hoa. Với hương vị mới lạ của chè Tà Xùa sẽ đem lại cảm giác ấm cúng trong tiết trời đầu xuân.

Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!, Ẩm thực,

Lạp sườn Cao Bằng, Táo mèo khô Bắc Yên và rượu ong đất cũng có thể dùng làm quà tặng trong dịp tết đầu xuân Tân Mão. Tất cả đều là những loại món quà độc đáo, chắc chắn sẽ làm bạn và người thân hài lòng trong bữa cơm đoàn viên ấm cúng.

Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!, Ẩm thực,

Nhà hàng Độc Quán mong muốn quý khách thưởng thức trọn vẹn một tết Tân Mão đầy ý nghĩa và an khang với những sản phẩm dịch vụ mới nhất của Độc quán.

Những giỏ quà được bày bán tại nhà hàng tại số 63 ngõ 204 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Bạn cũng có thể gọi điện theo số để được mang giỏ quà tết đến tận nơi.

Quà tết độc đáo tại nhà hàng Độc Quán!, Ẩm thực,

Điện thoại: 046 674 7609
               0988 750 337

(24H.COM.VN)

Giày Đại Phát solution
Số người online:
3776
Số người truy cập:
4765352