Quà tặng Hi-tech mùa Giáng sinh

 

"Chiếc ví số" thời trang Gateway EC19C mang phong cách phóng khoáng trẻ trung của người Mỹ, sự quý phái của những quý cô, sự phá cách ở logo hình chiếc then cài ví thương hiệu Gateway. Bên cạnh đó, máy còn mang đến sự năng động ở siêu phẩm di động (nhẹ hơn netbook và mỏng hơn cả đồng 25 cent - 24 mm), sự dẻo dai của pin dung lượng cao nhất hiện nay (63W 5800 mAh) có thể hoạt động liên tục trong 8 giờ làm việc.

Ngoài sự hỗ trợ tốt nhất về giá từ nhà phân phối và đại lý, khách hàng còn nhiều lợi ích gia tăng từ chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm. Gateway EC19C hội tụ đủ tiêu chuẩn của một laptop thời thượng với mức giá hợp lý, vừa được tặng kèm USB 3 GB hiện đại, sẵn sàng kết nối internet mọi lúc mọi nơi.

Gateway ID49C: Viên ngọc đại dương

Ở Gateway ID49C với lớp vỏ hợp kim nhôm cứng cáp bảo vệ máy, không cho phép lưu lại dấu, tản nhiệt tốt và giúp máy thanh thoát trong bề mỏng 0,8 inch, nhẹ chỉ chừng 2,1 kg. Touchpad phát sáng toả màu xanh dịu mát tạo cá tính độc đáo cho Gateway ID49C.

Gateway NV 49C/59C: Chiếc ví số

Chiếc ví số màu đen Gateway NV 49C/59C với cấu hình máy Core i mạnh mẽ, sẽ lại dành cho những ai yêu thích sự lịch lãm và sang trọng. Với những số đo lý tưởng cho một laptop siêu mỏng, chỉ 25,5 mm và nhẹ 2,2 kg, Gateway NV Series được thiết kế tượng trưng cho một sức sống tươi trẻ.

Thao tác mở máy êm ái nhờ khớp nối gọn gàng và chắc chắn với chất liệu crom sang trọng. Các mép viền bên trong cũng được phủ màu đen bóng bằng công nghệ sơn piano. Điều bí ẩn mà ai cũng muốn khám phá trên chiếc ví số này là phím social networking key, giúp truy cập nhanh vào các trang mạng xã hội.

Ngoài ra, bộ loa Logitech đẳng cấp tặng kèm cho Gateway ID49C và Gateway NV49C/59C (áp dụng đến 31/12), sẽ giúp bạn mang những giai điệu ngọt ngào dành tặng người thân yêu trong mùa giáng sinh năm nay.

Sản phẩm được trưng bày và bán tại tất cả các siêu thị, đại lý tin học trên toàn quốc, hoặc tham khảo thêm tại www.digiworld.com.vn

(Nguồn: Digiworld)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3255
Số người truy cập:
4764838