PNJArt ra mắt bộ tặng phẩm giới hạn Kim Long Phi Vân

 Quà Tết là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt nhằm gửi gắm lời chúc tốt lành ngày đầu năm, bày tỏ lòng tri ân đến những người trân quý. Hiểu rõ nhu cầu, PNJArt ra mắt bộ tặng phẩm phiên bản giới hạn Kim Long Phi Vân với biểu tượng rồng vàng vươn mây trong mùa Tết 2024.

Hình ảnh rồng vươn cao lên tầng mây được PNJArt ví như sự khởi sắc, thăng hoa về vật chất, tinh thần. "Rồng gặp mây tựa cá gặp nước, ngụ ý cho một năm mới tràn ngập may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, hình ảnh rồng đạp gió, vươn mây còn tượng trưng cho khát vọng và ý chí vươn lên mạnh mẽ để chinh phục những đỉnh cao mới", đại diện PNJArt cho biết.

BST Kim Long Phi Vân từ PNJArt thể hiện vẻ đẹp, ý nghĩa độc đáo của hình tượng rồng vươn mây, là tặng phẩm phong thủy lý tưởng mang ngu ý giúp chiêu tài lộc, gia tăng vượng khí cho một năm mới suôn sẻ. Ảnh: PNJArt

Hình tượng rồng vàng vươn mây được PNJArt tạo tác thành bộ 3 tặng phẩm giới hạn: tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân, tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân, đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát. Bao bì hộp đựng cũng được đầu tư chỉn chu, cao cấp, kết hợp xu hướng hiện đại và văn hóa truyền thống.

Đầu tiên là tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân mở bán với số lượng giới hạn chỉ 399 tác phẩm. Tượng cao 99 mm chế tác từ 100% vàng 24K nguyên chất, thể hiện đẳng cấp trong chất liệu, nghệ thuật tạo tác và đường nét thiết kế tinh xảo. Phần bao bì thiết kế như sân khấu đa chiều - nơi rồng vàng thỏa sức đạp gió, vẫy vùng và vươn tới đỉnh cao, làm nổi bật tác phẩm.

Bao bì ứng dụng kỹ nghệ cao góp phần tăng giá trị cho tặng phẩm tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân. Ảnh: PNJArt

Bên cạnh tượng vàng, tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân sản xuất số lượng giới hạn cũng là điểm nhấn giúp nâng tầm không gian sống cho gia chủ, giúp gắn kết mối quan hệ. Kết hợp nghệ thuật kim hoàn với đường nét hội họa và cách sử dụng màu sắc, mỗi đường nét, ánh sáng trong tranh được thể hiện đặc sắc, từ hình ảnh rồng vươn lên giữa mây đến khung cảnh Vịnh Hạ Long đều được chế tác thủ công và chăm chút kỹ lưỡng. Dòng chữ "Kim Long Phi Vân - Thăng Hoa Thịnh Vượng" trên tranh thay cho lời chúc khát vọng, ý chí phấn đấu gửi gắm cho ngày đầu năm.

Tranh có tỷ lệ hài hòa, hợp làm điểm nhấn cho nhiều không gian nội thất. Ảnh: PNJArt

Tặng phẩm thứ ba PNJArt ra mắt lần này là đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát. Người xưa từng quan niệm tặng vàng hay đồng vàng cho nhau dịp năm mới mang ý nghĩa điềm lành, thịnh vượng.

Mỗi đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát có khối lượng 2,4 gram, chế tác nguyên từ vàng 24K với số lượng chỉ 2024 đồng, số series từ 0001-2024. Số 24 xuất hiện liên tục như điểm nhấn độc đáo, kỷ niệm món quà đặc biệt nhân Tết Giáp Thìn 2024. Ngoài ra, 2 + 4 = 6 cũng là số đại diện cho tài lộc, lộc phát. Với số lượng giới hạn, thiết kế bao bì sang trọng, đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát hợp trưng bày và lưu giữ, lý tưởng dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác.

Kim Long Đại Cát là món quà lý tưởng dành tặng người thân, bạn bè, đối tác. Ảnh: PNJArt

Với biểu tượng rồng vàng vươn mây ý nghĩa, đường nét chế tác tinh xảo, mang giá trị thực từ chất liệu vàng quý giá cùng số lượng tặng phẩm giới hạn, BST Kim Long Phi Vân của PNJArt là tặng phẩm đẳng cấp và tinh tế cho dịp Tết Giáp Thìn 2024. Sản phẩm đang có tại hệ thống cửa hàng PNJ. Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại đây.

Á Hiên


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2450
Số người truy cập:
4763748