Peugeot eM02 FS Powertube - Xe đạp điện leo núi dành cho người ưa mạo hiểm

 Peugeot đã cho ra mắt một chiếc xe đạp điện leo núi mới với tên gọi là eM02 FS Powertube, trong đó e là viết tắt của electric, có nghĩa hệ thống truyền động điện, M là viết tắt của Mountain, có nghĩa là núi, 02 chỉ mẫu xe tầm trung, FS (Full Suspension) là hệ thống treo đầy đủ.

Peugeot eM02 FS Powertube - Xe đạp điện leo núi dành cho người ưa mạo hiểm - 1

Peugeot eM02 FS Powertube

Chiếc xe được thiết kế hoàn toàn bởi Peugeot Design Lab, xuất hiện lần đầu trên thế giới cùng với Peugeot Rifter 4×4 Concept và sedan 508 mới tại Geneva Motor Show năm nay.

Bộ pin lithium-ion 500 watt cùng với một động cơ điện nhỏ, cho phép xe đạt quãng đường tối đa 125 km trên một lần sạc. Chiếc xe được sơn màu vàng satin nhạt, tương đồng với màu xe của mô hình Rifter 4×4 Concept.

Peugeot eM02 FS Powertube - Xe đạp điện leo núi dành cho người ưa mạo hiểm - 2

“Chiếc eM02 FS Powertube mới được xây dựng dựa trên sự thành công của chiếc xe đạp eMountain của Peugeot, được trang bị pin lithium ion của Bosch và động cơ Performance CX. Xe cũng là điềm báo hiệu tương lai của Peugeot eBikes”, Cathal Loughnane, Giám đốc Peugeot Design Lab chia sẻ.

 

 

Peugeot eM02 FS Powertube - Xe đạp điện leo núi dành cho người ưa mạo hiểm - 3

Chiếc eM02 được thiết kế sử dụng cho các cuộc đua độ bền và xuyên địa hình. Nó có tính năng thiết lập hệ thống treo đôi với bánh xe 27,5 inch cho cả bánh trước và sau. Điều này đảm bảo sự thoải mái và làm cho việc đi lại dễ dàng, trong khi vị trí của pin cung cấp cho xe đạp cân bằng tối ưu do trọng tâm thấp của trọng lực.

Peugeot eM02 FS Powertube - Xe đạp điện leo núi dành cho người ưa mạo hiểm - 4

Pin được đặt ở vị trí tối ưu trong khung ống để đảm bảo cân bằng xe nhờ trọng tâm thấp. Nó làm cho pin dễ thay đổi và bảo vệ nó khỏi bụi bẩn không thể tránh khỏi trong suốt quá trình sử dụng.

Xe sẽ được cung cấp theo hai mô hình, sẽ được bán ra vào cuối tháng này tại một số thị trường nhất định. Giá bắt đầu từ 4.599 Euro (128 triệu đồng).


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3844
Số người truy cập:
4763757