Nước mắt muộn màng của nữ sinh viên giết chủ xe Lexus

Liên quan đến vụ án giết chủ xe Lexus ngày 14/2 tại phố Vạn Bảo, Hà Nội, sáng nay (20/2), tại PC14, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội  tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án.

 
Tỏ ra thành khẩn và hợp tác tốt với cơ quan công, Vũ Thị Kim Anh đã diễn tả lại động tác cầm dao lướt qua cổ nạn nhân sau khi bị đòi quan hệ...

Những giọt nước mắt ân hận muộn màng rơi trên má thiếu nữ đã giết chủ xe Lexus trên phố Vạn Bảo - Hà Nội.

 

Cuối giờ chiều nay, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hà Nội đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Vũ Thị Kim Anh về tội giết người theo điều 93 Bộ luật hình sự. Các quyết định này đã được VKSND TP Hà Nội phê chuẩn.
Hai ngày sau khi bị bắt, Kim Anh gầy hơn, giọng nói đã khàn đi và đặc biệt khóc nhiều hơn.
Một điều tra viên kể: Sau khi bị bắt, cơ quan công an đã cố gắng thuyết phục hung thủ hợp tác và chỉ ra những mâu thuẫn trong lời khai về mặt thời gian và địa điểm.
Một ngày sau đó, cô gái lặng lẽ khóc và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Cô gái quê ở Cao Bằng, đang là sinh viên năm thứ 4, khoa Hoá, ĐH Sư phạm Hà Nội, khai: Có quen biết và quan hệ tình cảm với anh Chính từ hè năm 2006. Nhưng cũng cuối năm đó, Kim Anh đã chủ động chia tay khi biết mình không phải là người duy nhất anh có quan hệ.
Theo lời khai của Kim Anh tại cơ quan điều tra, sau khi chia tay nạn nhân, cô vẫn nhận được những cuộc điện thoại, nhắn tin buộc phải gặp và đòi quan hệ. Điều này khiến Kim Anh phải thay số máy khác và nạn nhân lại đem chuyện quan hệ giữa hai người nói với nhiều người.
Trước khi bị còng tay lên xe về trại giam, Vũ Thị Kim Anh được phép gặp mặt người thân tại một phòng làm việc trên tầng 2 của PC14.
Người mẹ cùng bác ruột và chị gái từ quê bắt xe ngay trong đêm về Hà Nội sớm để được gặp con. Nén xúc động, người mẹ lặng lẽ nhìn con đang gục đầu xuống bàn,  gọi và dang tay ôm con vào lòng để nghe tiếng khóc nức nở của đứa con gái trong sự chứng kiến của nhiều người.

Vũ Thị Kim Anh trước khi vào trại giam chiều 20/2.
Người mẹ còn đau đớn hơn khi biết động cơ giết người của Kim Anh là do dự định sau khi học xong sẽ cưới chồng, sợ nạn nhân làm tan vỡ hạnh phúc nên đã bột phát giết hại người tình cũ.

 
Bà mẹ Kim Anh là một giáo viên. Mang nặng đẻ đau, chỉ mong con thành người, người mẹ bây giờ chỉ biết khuyên con cố gắng thành khẩn khai báo để được hưởng lượng khoan hồng. 

"Rồi còn lấy chồng, để mẹ còn được đi bế cháu chứ…” người mẹ nói trong tiếng nấc nghẹn càng lúc càng to đến vỡ òa của người con gái.
Suốt buổi gặp, hầu như những người chứng kiến chỉ nghe rõ tiếng người mẹ, còn con gái vốn quen với sự bao bọc của mẹ gần như chỉ khóc, gật đầu.

Người mẹ không thể tin rằng cô con gái đang học đại học, sống cùng anh em trai và được bạn bè hàng xóm đánh giá là có cá tính và sống bình lặng lại có một ngày trở thành kẻ giết người.
Hứa với mẹ sẽ thành khẩn rồi mang theo mấy hộp sữa, quần áo và chiếc kính cận 2,5 đi-ốp, hung thủ nhanh chóng lên xe.
Một điều tra viên kể lại: Trong ngày hôm nay, mẹ của người yêu Kim Anh cũng đã đến động viên can phạm. Đáng lẽ nếu không có chuyện gì xảy ra, Kim Anh đã là con dâu bà. Cuộc nói chuyện không một lời trách cứ mà chỉ có nước mắt..
Dù không xuất hiện tại cơ quan công an,  nhưng có lẽ nhiều người hiểu nỗi buồn và dành sự chia sẻ với người vợ của nạn nhân - người vừa mất đi chồng lại biết thêm chồng quan hệ với người phụ nữ khác...

(Theo baomoi.com)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
5485
Số người truy cập:
4768775